Trọng tài Taylor lập kỷ lục điên rồ tại Premier League

Trọng tài Anthony Taylor đã xô đổ một kỷ lục của Premier League trong trận đấu giữa Bournemouth vs Chelsea, và bị người hâm mộ chỉ trích mạnh mẽ.

Trọng tài Taylor lập kỷ lục điên rồ tại Premier League

Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth nhờ pha làm bàn duy nhất của Christopher Nkunku. Tuy nhiên, màn trình diễn của The Blues không nhận được sự chú ý đặc biệt bằng... trọng tài Taylor.

Trong cả trận đấu, ông Taylor đã rút ra 14 thẻ vàng, vượt qua kỷ lục về số thẻ vàng được rút ra nhiều nhất trong một trận đấu tại Premier League. Kỷ lục trước đó được thiết lập vào tháng 8/2010 trong trận đấu giữa Wolves và Newcastle (12 thẻ), sau đó được cân bằng trong trận cầu giữa Chelsea vs Tottenham vào tháng 5/2016.

Trong số 14 thẻ vàng được trọng tài Taylor rút ra trên sân Vitality đêm thứ Bảy, có 6 thuộc về chủ nhà Bournemouth và 8 của Chelsea. Trận đấu vì thế liên tục bị gián đoạn khiến người hâm mộ không khỏi khó chịu, với nhiều tấm thẻ được xem là quá phi lý của Taylor.

Trên mạng xã hội X, một fan viết: "Anthony Taylor không bao giờ có thể được tha thứ vì những tội lỗi chống lại Chelsea". Người khác bình luận: "Số lượng thẻ vàng lịch sử cho một trận đấu không hề căng thẳng. Anthony Taylor chỉ muốn lập kỷ lục mà thôi". Người thứ ba bông đùa: "Tôi vừa thấy Anthony Taylor rút thẻ người phục vụ trà sau trận đấu vì hỏi ông ta muốn bao nhiêu đường. Taylor không ăn đường sau 9 giờ tối".

Cho đến nay, Taylor đã có 375 trận cầm còi ở Premier League, rút ra cả thảy 1.344 thẻ vàng, 18 thẻ đỏ gián tiếp và 34 thẻ đỏ trực tiếp.

    Bình Luận