Trực tiếp bóng đá Arsenal - Man City: De Bruyne xuất phát đấu Odegaard

(Trực tiếp bóng đá, Arsenal - Man City, 23h30, 21/2, vòng 25 Ngoại hạng Anh) Man City tung De Bruyne đá chính đối đầu với Odegaard.

   

Premier League | 23h30, 21/2 | Emirates

Trực tiếp bóng đá Arsenal - Man City: De Bruyne xuất phát đấu Odegaard - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Arsenal - Man City: De Bruyne xuất phát đấu Odegaard - 2
Arsenal (H1: 0-0) Man City
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Arsenal - Man City: De Bruyne xuất phát đấu Odegaard - 1
Leno, Bellerin, Tierney, Holding, Mari, Elneny, Xhaka, Saka, Odegaard, Pepe, Aubameyang
Trực tiếp bóng đá Arsenal - Man City: De Bruyne xuất phát đấu Odegaard - 2
Ederson, Cancelo, Stones, Dias, Zinchenko, De Bruyne, Fernandinho, Bernardo Silva, Gundogan, Mahrez, Sterling

HLV Pep Guardiola tiết lộ kế hoạch thanh lọc lực lượng Man City: Aguero sẽ phải rời Etihad?

Trong những phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận sẽ có những cái tên phải rời Man City vào kỳ chuyển nhượng Hè 2021: “Tôi tin là mọi cầu thủ đều xứng đáng được ở đây nhiều, nhiều năm nữa. Họ đều là những người sở hữu phẩm chất phi thường, không có gì phải nghi ngờ về điều ấy. Nhưng mỗi năm trôi qua, tình thế lại khác đi bởi có những cầu thủ chấp nhận vai trò của mình còn một số thì không.

Vấn đề không phải là chất lượng của các cầu thủ mà quan trọng là họ cần chấp nhận rằng đôi khi bản thân không được ra sân. Có những cầu thủ vì nhiều lý do như tuổi tác hay tính cách luôn chấp nhận mọi vai trò nhưng một số khác lại không. Những cầu thủ này cần nói lên nguyện vọng với CLB cũng như người đại diện để cùng tìm ra giải pháp tốt nhất cho họ. Thế nên lúc này tôi chưa biết điều gì sẽ xảy ra vào mùa giải tới”.

Sergio Aguero có lẽ là cái tên đang được người hâm mộ Man City quan tâm hơn cả. "El Kun" đang là biểu tượng của CLB nhưng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Chân sút 32 tuổi có đóng góp cực kì hạn chế với chỉ 5 lần xuất hiện tại Premier League từ đầu mùa bởi hàng loạt chấn thương và dính Covid-19.

Thống kê đối đầu đứng về phía đội khách

Trong 7 lần gặp nhau gần nhất, Arsenal chỉ thắng Man City được đúng một lần và thua tới 6 lần. Trong cuộc chạm trán gần nhất, Arsenal cũng được thi đấu trên sân nhà và thua với tỉ số 1-4. Những cầu thủ ghi bàn trong trận đấu cho Man City là Jesus, Foden, Laporte, Mahrez trong khi bên phía "Pháo thủ" chỉ có Lacazette ghi bàn.

Tình hình lực lượng

Arsenal: Vắng Kieran Tierney, Thomas Partey chấn thương.

Man City: Vắng Nathan Ake chấn thương. Gundogan, Aguero bỏ ngỏ khả năng ra sân.

    Bình Luận