Video West Ham - Tottenham: Tái mặt đòn phủ đầu, Kane gây tiếc nuối (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Ham - Tottenham, vòng 25 Ngoại hạng Anh) Trên sân nhà của mình, "Búa tạ" của HLV David Moyes đã chơi cực tốt khi đối mặt dàn hảo thủ tấn công bên phía thầy trò Jose Mourinho trong trận derby thành London.

   

Video diễn biến hiệp 1 trận West Ham - Tottenham (Bản quyền clip thuộc K+):

Từng dẫn trước 3-0 nhưng vẫn để West Ham gỡ hòa 3 đều trong trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này ở vòng 5, Tottenham quyết tâm "rửa hận" đối thủ láng giềng. Làm khách trên sân London, đoàn quân của HLV Jose Mourinho cố gắng đánh phủ đầu đối thủ với liên tiếp những đường chuyền từ 2 cánh của Son Heung Min và Lucas Moura nhưng không hiệu quả.

Video West Ham - Tottenham: Tái mặt đòn phủ đầu, Kane gây tiếc nuối (H1) - 1

Tottenham sớm lâm nguy khi làm khách của West Ham

Đã vậy, đến phút thứ 5, "Gà trống" còn sớm để lọt lưới. Tomas Soucek cướp bóng thành công khi tranh chấp với Sergio Reguilon trước khi chuyền cho Jarrod Bowen để cầu thủ này tạt từ cánh phải giúp Michail Antonio ra chân ghi bàn mở tỷ số cho West Ham.

Thủng lưới sớm, Tottenham vùng lên tấn công. Những cơ hội dứt điểm nguy hiểm đã đến với Harry Kane và các đồng đội nhưng họ vẫn không thể xuyên thủ mành lưới của thủ thành Lukasz Fabianski. Thậm chí, Lloris còn phải trổ tài cứu cho Spurs thoát bàn thua thứ 2 sau cú đánh đầu đáng chú ý của Craig Dawson ở phút 38.

Ngay trước khi hết hiệp 1, Kane và Dier bỏ lỡ 2 cơ hội gỡ hòa đáng tiếc khiến đội khách không thể san lấp cách biệt 1 bàn bị West Ham dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ số hiệp 1: West Ham 1-0 Tottenham

Ghi bàn: Antonio 5'

Đội hình xuất phát:

West Ham: Fabianski, Cresswell, Dawson, Coufal, Diop, Antonio, Lingard, Soucek, Rice, Fornals, Bowen

Tottenham: Lloris, Sanchez, Reguilon, Tanganga, Dier, Ndombele, Hojbjerg, Moura, Lamela, Son, Kane

    Bình Luận