Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Grealish sẽ mang lại sự khác biệt cho MU

(Trực tiếp bóng đá, Aston Villa - MU, 2h15, 10/7, vòng 34 Ngoại hạng Anh) Ngôi sao người Anh đủ khả năng chơi bóng cho MU và sẽ là cú hích cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải mới.

   

Premier League | 2h15, 10/7 | Villa Park

Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Grealish sẽ mang lại sự khác biệt cho MU - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Grealish sẽ mang lại sự khác biệt cho MU - 2
Aston Villa (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Grealish sẽ mang lại sự khác biệt cho MU - 1
Reina, Taylor, Mings, Hause, Konsa, Trezeguet, Luiz, McGinn, Ghazi, Grealish, Davis
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Grealish sẽ mang lại sự khác biệt cho MU - 2
De Gea, Wan Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, Matic, Pogba, Fernandes, Greenwood, Rashford, Martial

Video MU đại thắng Bournemouth ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Grealish sẽ nâng tầm MU

Cựu HLV Aston Villa, Tim Sherwood, người đã trao cơ hội cho Jack Grealish ra mắt Premier League vào tháng 4/2015, cho rằng ngôi sao người Anh đủ khả năng chơi bóng cho MU và sẽ là cú hích cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải mới.

Sherwood nói: "Chỉ có một vài người nhất định có thể chơi cho M.U và Jack là một trong số đó, tôi không hề nghi ngờ điều này.

Jack sẽ mang đến cú hích đặc biệt cho MU. Cậu ấy là nhân tố mà họ cần. Họ đã tìm thấy Bruno Fernandes, cầu thủ có thể gắn kết mọi người và giúp đội phóng phát triển. Họ cũng có Mason Greenwood, Marcus Rashford, Dan James và Anthony Martial, nhưng Jack là mẫu cầu thủ có khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp để mang tới điều gì đó khác biệt".

Danh thủ Hà Lan lên tiếng chê trung vệ Harry Maguire

Còn nhớ hồi tháng 10/2019, danh thủ một thời của bóng đá Hà Lan, Rafael Van Der Vaart đã nhận xét rằng Harry Maguire có trình độ ngang với... cầu thủ nghiệp dư. Cựu ngôi sao Real Madrid còn khẳng định nếu trung vệ người Anh có giá 90 triệu euro, thì người đồng nghiệp Van Dijk phải ở mức 300 triệu euro.

Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Grealish sẽ mang lại sự khác biệt cho MU - 9

Van Der Vaart không có quá nhiều thiện cảm với Harry Maguire

Mới đây, Van Der Vaart tiếp tục lên tiếng nhận xét về trung vệ đội trưởng của MU. Cụ thể, cựu tiền vệ sinh năm 1983 đã thừa nhận anh không ngừng suy nghĩ về việc Maguire đang "đánh lừa" cả thế giới.

"Tôi đoán mỗi ngày khi trở về nhà Maguire sẽ kể với vợ của anh ta rằng mình đã chơi rất tệ nhưng lại hưởng mức lương cao nhất nhì đội bóng. Tôi thực sự nghĩ rằng anh ta đang cười vào mặt tất cả bởi chúng ta đã đánh giá quá cao cầu thủ này" - Van Der Vaart chỉ trích sâu cay trên tờ Ziggo (Hà Lan).

MU cần giành 3 điểm trong hành trình tự quyết định số phận

Man United đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chính là đội bóng có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất tại Premier League kể từ khi giải đấu trở lại sau mùa dịch. Chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường sẽ rất khó bị chấm dứt khi "Quỷ Đỏ" chỉ phải làm khách trước Aston Villa, đội bóng đang xếp thứ 3 từ dưới lên.

Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Grealish sẽ mang lại sự khác biệt cho MU - 10

MU đang có quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Tất nhiên, mục tiêu của MU sẽ là 3 điểm trọn vẹn thay vì chỉ đơn thuần là kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 17. Với một đội bóng đang chơi ngày càng "vào phom" như MU, sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho đội chủ nhà. Dù vậy, đội chủ sân Villa Park cũng sẽ không bỏ qua cơ hội gây bất ngờ khi họ vẫn đang trong cuộc đua trụ hạng đầy căng thẳng.

Một cuộc đối đầu của hai đại diện cho những mục tiêu khác nhau tại Ngoại hạng Anh năm nay. Vì thế, đây hứa hẹn sẽ là trận cầu không khoan nhượng và đáng để tất cả chờ đợi.

Tình hình lực lượng

- Aston Villa: Tom Heaton, Wesley, Bjorn Engels và Matt Targett vắng mặt vì chấn thương

- MU: Phil Jones và Tuanzebe không đăng ký thi đấu. Khả năng ra sân của Lindelof còn bỏ ngỏ.

Thành tích đối đầu

Aston Villa hòa 2, thua 3 trong 5 trận gần nhất trước MU tại Ngoại hạng Anh.

    Bình Luận