Trực tiếp bóng đá Burnley - Everton: Khát khao 3 điểm, so tài ở Turf Moor

(Trực tiếp bóng đá Burnley - Everton, 19h30, 5/12, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Cả hai đội đều có phong độ không tốt thời gian qua và đang khát khao 3 điểm.

   

Premier League | 19h30, 5/12 | Turf Moor

Trực tiếp bóng đá Burnley - Everton: Khát khao 3 điểm, so tài ở Turf Moor - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Burnley - Everton: Khát khao 3 điểm, so tài ở Turf Moor - 2
Burnley (H1: 0-0) Everton
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Burnley - Everton: Khát khao 3 điểm, so tài ở Turf Moor - 1
Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Westwood, Benson, McNeil, Rodriguez, Wood
Trực tiếp bóng đá Burnley - Everton: Khát khao 3 điểm, so tài ở Turf Moor - 2
Pickford, Godfrey, Mina, Keane, Davies, Allan, Doucoure, Iwobi, Rodriguez, Calvert-Lewin, Richarlison

Video tổng quan vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21

Calvert Lewin khác với Pippo Inzaghi

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Carlo Ancelotti có lời khen ngợi cậu học trò nhỏ. "Calvert - Lewin đang tiến bộ rất nhiều. Tôi không nói rằng "đã tiến bộ" với cậu ấy vẫn đang cải thiện từng ngày. Theo ý kiến của riêng, tôi nghĩ cậu ấy chưa ở đỉnh cao phong độ.

Tôi không thấy hình bóng Inzaghi trong Calvert Lewin bởi lối chơi cũng như tính cách của hai khác nhau rất nhiều. Calvert  Lewin nhanh hơn, đánh đầu tốt hơn và có thể chất tốt hơn. Tôi nghĩ Pippo nghe thấy những điều này, có lẽ cậu ấy muốn giết tôi mất. Nhưng tôi phải nói rằng, Inzaghi trong vòng cấm là tiền đạo giỏi nhất. Tôi chắc chắn điều đó".

Sean Dyche bình thản trước tương lai tại Burnley

Trước tin đồn Burnley chuẩn bị đổi chủ, HLV Sean Dyche tỏ ra khá bình thản. "Tôi không hiểu sao những tin đồn nhiều hơn cả những gì tôi biết từ CLB. Tôi đã ở CLB này 8 năm nên tôi nghĩ tôi sẽ biết nhiều hơn người ngoài.

Tôi từng trải qua việc CLB đổi chủ tại Watford. Mọi thứ sẽ thay đổi, ngay cả tôi cũng bị sa thải để họ xây dựng hệ thống mới. Với tôi hiện tại, tôi bình thản cho tới ngày điều đó trở thành hiện thực. Tôi sẽ chấp nhận bất kỳ điều gì CLB yêu cầu cho tới thời điểm ấy. Nếu những ông chủ mới cần, tôi vẫn sẽ gắn bó với CLB".

Trực tiếp bóng đá Burnley - Everton: Khát khao 3 điểm, so tài ở Turf Moor - 9

    Bình Luận