Trực tiếp bóng đá Chelsea - Crystal Palace: Bộ đôi Werner - Abraham đá chính

(Trực tiếp bóng đá Chelsea - Crystal Palace, 18h30, 3/10, vòng 4 Ngoại hạng Anh) HLV Lampard tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền đạo Werner - Abraham trên hàng tấn công.

   

Premier League | 18h30, 3/10 | Stamford Bridge

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Crystal Palace: Bộ đôi Werner - Abraham đá chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Chelsea - Crystal Palace: Bộ đôi Werner - Abraham đá chính - 2
Chelsea (H1: 0-0) Crystal Palace
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Crystal Palace: Bộ đôi Werner - Abraham đá chính - 1
Mendy, Zouma, Silva, Azpilicueta, Chilwell, Kante, Jorginho, Havertz, Hudson-Odoi, Abraham, Werner
Trực tiếp bóng đá Chelsea - Crystal Palace: Bộ đôi Werner - Abraham đá chính - 2
Guaita, Mitchell, Sakho, Kouyaté, Ward, Eze, McArthur, McCarthy, Townsend, Zaha, Ayew

Lampard lên tiếng về mâu thuẫn với Alonso

HLV Frank Lampard phủ nhận thông tin ông có “mối thù hận” với Marcos Alonso cũng như một số cầu thủ khác của Chelsea: “Tôi sẽ không tiết lộ những chuyện xảy ra trong phòng thay đồ Chelsea. Tất cả những gì tôi yêu cầu ở các cầu thủ, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, luôn là sự đoàn kết. Đó là yếu tố quyết định giúp đội bóng thành công. Tôi không có mâu thuẫn nào ở đây. Chúng tôi cùng nhau làm việc, cùng nhau tiến lên và trung thực với nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm cho mọi thứ ngày càng tốt hơn."

Lampard bênh vực trò cưng

Mason Mount vốn là học trò cưng của HLV Lampard. Bình luận về chuyện Mount đá hỏng 11m khiến Chelsea bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, Lampard cho hay: "Cậu ấy là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Chelsea và đã khẳng định được vai trò chủ chốt ở đội 1. Đôi khi một cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện CLB vẫn hay được chú ý hơn mức cần thiết. Cậu ấy rất tài năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Những gì Mason đã làm được thật phi thường và cậu ấy vẫn còn tiềm năng để vươn lên tầm cao mới. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cùng với một cầu thủ xuất sắc và có thái độ tích cực như Mason."

Chelsea cần thể hiện tham vọng mùa giải mới

Sau khởi đầu có phần chệch choạc ở những vòng đầu tiên, Chelsea sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước Crystal Palace. Dù đối thủ là một đội bóng tương đối khó chịu với các "ông lớn" nhưng thầy trò HLV Frank Lampard cần cho thấy bản lĩnh và tham vọng nếu muốn tham gia cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Crystal Palace: Bộ đôi Werner - Abraham đá chính - 9

Chelsea cần cho thấy bản lĩnh của một "ông lớn" trước Crystal Palace

Chelsea vượt trội hoàn toàn so với Crystal Palace trong thành tích đối đầu. Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, Chelsea thắng cả 5 trận. Đó là thành tích đủ để các cầu thủ chủ nhà bước vào cuộc đọ sức này với sự tự tin cao nhất.

Tình hình lực lượng

Chelsea: Khả năng ra sân của tân binh Hakim Ziyech còn bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Vắng Cahill, Van Aanholt, Tomkins, Wickham, Nathan Feguson chấn thương.

Thành tích đối đầu

Chelsea toàn thắng Crystal Palace trong 5 cuộc đối đầu gần nhất.

    Bình Luận