Trực tiếp bóng đá Chelsea - Man City: Lao đao vì khủng hoảng nhân sự

(Trực tiếp bóng đá Chelsea - Man City, 23h30, 3/1, vòng 17 Ngoại hạng Anh) Man City sẽ không có lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu Chelsea.

   

Premier League | 23h30, 3/1 | Stamford Bridge

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Man City: Lao đao vì khủng hoảng nhân sự - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Chelsea - Man City: Lao đao vì khủng hoảng nhân sự - 2
Chelsea (H1: 0-0) Man City
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Man City: Lao đao vì khủng hoảng nhân sự - 1
Mendy, Azpilicueta, Thiago Silva, Zouma, Chilwell, Kovacic, Kante, Mount, Werner, Abraham, Pulisic
Trực tiếp bóng đá Chelsea - Man City: Lao đao vì khủng hoảng nhân sự - 2
Steffen, Cancelo, Dias, Stones, Mendy, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Mahrez, Sterling, Aguero

7 thành viên Man City không thể góp mặt

Ở buổi họp báo trước trận đại chiến, Pep khẳng định có 7 thành viên của CLB sẽ không góp mặt trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge vì đang bị cách ly, trong đó có 5 cầu thủ. Hai người chắc chắn vắng mặt là Gabriel Jesus, Kyle Walker. Ederson nhiều khả năng cũng không thể ra sân khi thủ thành này tiết lộ trên Twitter đang phải tự cách ly ở nhà cùng vợ.

Hai cái tên còn lại chưa được truyền thông và Pep tiết lộ (vì chính sách của Premier League). Tuy nhiên, chỉ nguyên việc vắng 5 cái tên ở đội 1 cũng đủ thấy Man xanh sẽ không có lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu Chelsea

Man City sa sút

Đây đang là mùa giải mà thầy trò Pep sa sút rất nhiều so với chính họ của 2 năm trước. Điều rất dễ nhận thất là chất lượng chơi bóng, sự nhuần nhuyễn trong cách chơi của Man xanh đang ở mức độ trung bình thấp so với đẳng cấp của họ. Mùa này, chúng ta không còn thấy một Man City là cỗ máy tấn công hủy diệt như trước, mà việc họ mới có 21 bàn sau 14 trận là minh chứng.

Một vấn đề đang khiến Pep cực kỳ đau đầu là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn của Man xanh là rất tệ. Đến ngay cả ngôi sao số 1 là De Bruyne cũng đang sa sút. Tiền vệ người Bỉ vẫn rất giỏi trong nhiệm vụ tạo ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Nhưng những cú dứt điểm của De Bruyne thì tạo ra rất nhiều sự thất vọng khi sau 14 vòng mà anh chưa ghi được bàn nào từ “bóng sống”.

    Bình Luận