Trực tiếp bóng đá Liverpool - Chelsea: Liverpool vẫn tung đội hình chính

(Trực tiếp bóng đá, Liverpool - Chelsea, 2h15, 23/7, vòng 37 Ngoại hạng Anh) Liverpool không hề tung đội hình dự bị mà vẫn là các sao chủ lực.

   

Premier League | 2h15, 23/7 | Anfield

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Chelsea: Liverpool vẫn tung đội hình chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Liverpool - Chelsea: Liverpool vẫn tung đội hình chính - 2
Liverpool (H1: 0-0) Chelsea
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Chelsea: Liverpool vẫn tung đội hình chính - 1
Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Keita, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane
Trực tiếp bóng đá Liverpool - Chelsea: Liverpool vẫn tung đội hình chính - 2
Kepa, Azpilicueta, Zouma, Rudiger, James, Jorginho, Kovacic, Alonso, Willian, Mount, Giroud

Liverpool tung "đội hình B"?

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, trận đấu này HLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ tung vào sân một số đáng kể những cầu thủ Liverpool không thường xuyên ra sân mùa này lẫn những cầu thủ trẻ. James Milner, Neco Williams, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain, Divock Origi, Takumi Minamino, Adam Lallana và Naby Keita là những cầu thủ dự kiến góp mặt, trong đó Lallana sẽ có trận cuối chia tay CLB.

Lampard phát biểu bất ngờ trước trận đấu

Lampard cho rằng giành vé dự C1 hay không cũng không phải là thước đo đánh giá sức mạnh của Chelsea. Chiến lược gia người Anh nói: “Tôi hiểu sự phán xét khắc nghiệt của thế giới bên ngoài cũng như của người hâm mộ Chelsea, bởi lẽ giành vé dự Champions League là mục tiêu rõ ràng của chúng tôi.

Nhưng các bạn đừng quên Chelsea không có nhiều ngôi sao lớn khi mùa giải bắt đầu. Chúng tôi tự ép buộc bản thân phải trưởng thành sớm hơn. Tôi rất hy vọng rằng Chelsea sẽ có vé dự Champions League. Nhưng tôi nghĩ mọi người không nên lấy đó làm tiêu chuẩn đánh giá sự thành bại và phủ nhận bước tiến của chúng tôi trong mùa giải chuyển giao này. Đến hiện tại, chúng tôi đã cho thấy kế hoạch của toàn đội đang đi đúng hướng”.

Cận cảnh chiếc cúp khắc tên nhà vô địch Liverpool

Để chuẩn bị cho lễ trao giải tại sân Anfield, BTC Premier League đã tiến hành khắc tên Liverpool lên chiếc cúp bạc. Những hình ảnh này đã xuất hiện trong một đoạn video được SkySport đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Rất nhiều CĐV Liverpool đã vào bình luận với vẻ háo hức. Họ đã chờ đợi 30 năm và chỉ còn cách sự kiện lịch sử này ít giờ nữa mà thôi.

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Chelsea: Liverpool vẫn tung đội hình chính - 9

Chiếc cúp bạc Premier League khắc tên Liverpool

Liverpool chính thức nhận cúp, có làm khó "The Blues"?

Dù đã lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm trước 7 vòng đấu nhưng phải đến cuộc tiếp đón Chelsea tới đây, Liverpool mới chính thức được trao cúp. Trong một ngày trọng đại và đầy cảm xúc, thầy trò Jurgen Klopp chắc chắn sẽ không muốn không khí đó bị ảnh hưởng bởi một thất bại trước Chelsea. 

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Chelsea: Liverpool vẫn tung đội hình chính - 10

Chelsea sẽ rất khó giành trọn 3 điểm tại Anfield

Chelsea của Frank Lampard đang ở rất gần với tấm vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, họ hiểu rằng chỉ cần một cú sảy chân tai hại trong chuyến làm khách tại Anfield, điều tồi tệ hoàn toàn có thể xảy ra. Khoảng cách 1 điểm so với Leicester và MU là một cách biệt quá mong manh. Bởi vậy, "The Blues" chắc chắn sẽ nhập cuộc với quyết tâm 3 điểm nhằm chắc chắn cho 1 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Quyết tâm lớn của Chelsea sẽ đụng độ khát khao thể hiện của đội chủ nhà Liverpool. Bởi vậy, đây sẽ là một cuộc đại chiến đáng chờ đợi giữa 2 "ông lớn" đang hồi sinh mạnh mẽ của bóng đá Anh thời điểm này.

Tình hình lực lượng

Liverpool: Vắng Matip, Henderson chấn thương. Khả năng ra sân của Lovren bỏ ngỏ.

Chelsea: Vắng Tomori, Kante và Gilmour chấn thương.

Thành tích đối đầu

Liverpool thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất gặp Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

    Bình Luận