Trực tiếp bóng đá Liverpool - Tottenham: Mourinho thách thức "The Kop"

(Trực tiếp bóng đá Liverpool - Tottenham, 3h, 17/12, vòng 13 Ngoại hạng Anh) Dưới bàn tay của Jose Mourinho, Tottenham không chấp nhận để Liverpool bắt nạt.

   

Premier League | 3h, 17/12 | Anfield

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Tottenham: Mourinho thách thức "The Kop" - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Liverpool - Tottenham: Mourinho thách thức "The Kop" - 2
Liverpool (H1: 0-0) Tottenham
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Liverpool - Tottenham: Mourinho thách thức "The Kop" - 1
Alisson, Robertson, Fabinho, Phillips, Alexander-Arnold, Jones, Wijnaldum, Henderson, Mane, Firmino, Salah
Trực tiếp bóng đá Liverpool - Tottenham: Mourinho thách thức "The Kop" - 2
Lloris, Alderweireld, Dier, Rodon, Doherty, Sissoko, Hojbjerg, Lo Celso, Davies, Kane, Son Heung Min

Tottenham giống Liverpool mùa trước

Sau 12 vòng đấu mùa này, Tottenham đang thể hiện một bộ mặt gần giống như… Liverpool mùa trước. Họ cũng phòng ngự chắc chắn như thầy trò Klopp năm ngoái, khi đã giữ sạch lưới ở 4/5 trận gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này và mới nhận về 10 bàn thua từ đầu giải.

Họ cũng tấn công rất xuất sắc, như cách Liverpool công phá mọi hàng thủ ở Premier League 2019/20. Nhưng sự xuất sắc của Tottenham mùa này là xuất sắc kiểu Mourinho. Spurs không cần cầm bóng nhiều, không cần có nhiều cơ hội, nhưng hễ phát hiện đối thủ mắc sai lầm là họ sẽ lập tức nắm lấy và trừng phạt “nạn nhân” không thương tiếc.

Trận gặp Man City ở vòng 9 mùa này là ví dụ. Trên sân nhà, Tottenham chỉ cầm bóng 34% và tung ra đúng 2 cú dứt điểm trúng đích. Nhưng cả 2 lần “nhả đạn” ấy đều xé lưới Man xanh, để rồi Tottenham đánh bại đối thủ lớn này với tỷ số 2-0.

    Bình Luận