Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves: Tam tấu Mane - Salah - Firmino xuất trận

(Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Liverpool đang cố gắng dồn ép Wolves, nhưng đội khách cũng sẵn sàng tung đòn phản công.

   

Premier League | 2h15, 7/12 | Anfield

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 2
Liverpool (H1: 0-0) Wolves
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

4’

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 7

SÚT PHẠT NGUY HIỂM!

Xem video

Cú đá phạt rất nguy hiểm của Ruben Neves. Bóng đi cao hơn khung thành Liverpool trong gang tấc.

2’

NỖ LỰC CỦA MANE

Xem video

Sadio Mane nỗ lực đi bóng và tạt bóng bên cánh trái, nhưng Firmino không kịp dứt điểm.

1’

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 8

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Wolves giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 1
Alisson, Williams, Fabinho, Matip, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Jones, Firmino, Mane, Salah
Trực tiếp bóng đá Liverpool - Wolves: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 2
Patricio, Semedo, Boly, Coady, Marcal, Neves, Moutinho, Traore, Dendoncker, Neto, Podence

Liverpool và vấn đề về VAR

Chuyện của VAR đã được HLV Klopp nhấn mạnh: “Chúng tôi bị ảnh hưởng quá nhiều bởi VAR”. Nếu không có sự can thiệp tới thô bạo của VAR, Liverpool đã có thêm 4 điểm và chắc chắn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Không một đội bóng nào chịu oan uổng và đánh rơi nhiều điểm số bởi cái gọi là công nghệ 4.0 trong bóng đá như Liverpool. Tottenham cũng chỉ mất có 2 điểm, trong khi một đối thủ khác là Chelsea thậm chí không hề bị ảnh hưởng chút nào bởi VAR.

Nói chuyện VAR để thấy rằng, Liverpool thật ra vẫn “rất ổn” chứ không hề suy yếu như chúng ta đang nhìn nhận. Họ thậm chí đang duy trì phong độ đáng kinh ngạc ấy trong bối cảnh lực lượng què quặt với đúng một đội hình đá chính nằm viện vì chấn thương. Rõ ràng, dù Wolves luôn biết cách tạo ra những cú sốc trước các đội bóng lớn thì thực lực của họ cũng không thể so sánh với chủ nhà Liverpool. 

Bệ phóng của "The Kop"

Lúc này, Liverpool đang trải qua chuỗi 64 trận bất bại trên sân nhà tại Premier League, là chuỗi không thua dài thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh. Trong 64 trận này, Liverpool thắng tới 53, ghi 169 bàn (2,6 bàn/trận) và chỉ thủng lưới 42 lần (0,7 bàn/trận). Nếu mở rộng bờ cõi ra 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Anfield cũng chính là pháo đài vững chắc nhất. Thậm chí, trong đội hình Liverpool còn có 7 cái tên chưa bao giờ thua tại Anfield trong sự nghiệp khoác áo The Kop, một lần nữa chứng tỏ sức mạnh vô song sân bóng này mang lại. 

    Bình Luận