Trực tiếp bóng đá MU - Aston Villa: Solskjaer cảnh báo học trò

(Trực tiếp bóng đá MU - Aston Villa, vòng 17 Ngoại hạng Anh) HLV Solskjaer cảnh báo các học trò về 2 cầu thủ Aston Villa.

   

Premier League | 3h, 2/1 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Aston Villa: Solskjaer cảnh báo học trò - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Aston Villa: Solskjaer cảnh báo học trò - 2
MU (H1: 0-0) Aston Villa
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

1’

Trực tiếp bóng đá MU - Aston Villa: Solskjaer cảnh báo học trò - 7

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

MU giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá MU - Aston Villa: Solskjaer cảnh báo học trò - 1
De Gea, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Pogba, Fernandes, Rashford, Martial
Trực tiếp bóng đá MU - Aston Villa: Solskjaer cảnh báo học trò - 2
Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, Luiz, McGinn, El Ghazi, Traore, Grealish, Watkins

Video tổng quan vòng 17 giải Ngoại hạng Anh:

Solskjaer cảnh báo các học trò

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Solskjaer cảnh báo các học trò về hai cầu thủ có phong độ cao trong đội hình Aston Villa hiện tại. "Thành tích của Aston Villa là thành quả của cả tập thể. Tất nhiên, họ đang có một vài cầu thủ nổi bật. Ollie Watkins đang là tiền đạo mà chẳng hàng thủ nào muốn đối đầu. El Ghazi đang có phong độ tốt và liên tục ghi bàn. Chúng tôi cần phải để mắt tới họ một cách cẩn thận".

MU bất ngờ đón tin dữ về Cavani

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh bất ngờ treo giò tiền đạo Edinson Cavani 3 trận vì có hành vi phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Vụ việc xảy ra từ khá lâu và tiền đạo người Uruguay cũng xác nhận chỉ vô tình sử dụng từ ngữ đó. Tuy nhiên, ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn quyết định ra hình phạt mang tính răn đe. Như vậy, số 7 của MU chắc chắn vắng mặt trong trận đấu này.

"Quỷ đỏ" từng hỏi mua Jack Grealish

Tờ Daily Mail đưa tin, MU từng gửi lời đề nghị 65 triệu bảng tới Aston Villa để hỏi mua Jack Grealish hồi hè vừa qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park từ chối và kiên quyết giữ mức giá 80 triệu bảng. Hành động này của BLĐ Aston Villa có vẻ như đúng khi tiền vệ người Anh đang thi đấu thăng hoa trong mùa giải này. Hiện tại, Grealish được định giá lên tới 100 triệu bảng. 

MU không có đội hình chính thức cố định

Đó là lời khẳng định của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa. "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tốt nên chuyện xoay vòng cầu thủ là đương nhiên. Tôi nghĩ ở MU hiện tại không có khái niệm đội hình chính thức bởi đây chính là cách để trải qua mùa giải khó khăn và kỳ lạ này. Đây là câu chuyện của cả một tập thể, câu chuyện của 25 cầu thủ chứ không phải 11".

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- MU: Edinson Cavani bị treo giò. Victor Lindelof chưa hoàn toàn bình phục chấn thương lưng.

- Aston Villa: Tyrone Mings trở lại sau án treo giò. Ross Barkley bình phục chấn thương gân kheo.

Đối đầu và phong độ:

- MU và Aston Villa đã gặp nhau 50 lần ở Premier League, MU thắng đến 35 lần và chỉ thua 3 lần. Hai đội hòa nhau 12 lần.

- MU đã bất bại 9 trận liên tiếp ở Premier League sau trận thua Arsenal. (thắng 7, hòa 2).

- Aston Villa đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở Premier League (thắng 3, hòa 2), trong đó có 4 trận liền họ giữ sạch lưới.

    Bình Luận