Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Old Trafford là "điềm dữ" các trận derby

(Trực tiếp bóng đá, MU - Man City, 2h45, 7/1, bán kết cúp Liên đoàn Anh) MU được đá sân nhà Old Trafford nhưng có phong độ khá tệ trong các trận derby.

   

League Cup | 2h45, 7/1/2021 | Old Trafford, Manchester, Anh

Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Old Trafford là "điềm dữ" các trận derby - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Old Trafford là "điềm dữ" các trận derby - 2
MU (H1: 0-0) Man City
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Old Trafford là "điềm dữ" các trận derby - 1
Henderson, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Pogba, Fernandes, Martial, Rashford
Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Old Trafford là "điềm dữ" các trận derby - 2
Steffen, Cancelo, Dias, Stones, Mendy, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, Mahrez, Foden, Aguero

Video MU đối đầu Man City ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh mùa này (Bản quyền clip thuộc K+):

MU gặp dớp đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh

Ở 3 lần gần nhất vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, MU đã 2 lần phải dừng bước. "Quỷ đỏ" đang mong phá dớp buồn này để biến Man City thành cựu vương và tiến vào chung kết. Trước đó, MU từng giành quyền đi tiếp ở 8/9 lần vào bán kết League Cup.

Old Trafford có phải "đất sát chủ'?

Ở cặp đấu giữa MU và Man City, các đội đóng vai trò chủ nhà chỉ thắng 3 trong 14 lần gần nhất họ đối đầu nhau trên mọi đấu trường (hòa 3 trận, thua 8 trận). Đêm nay, khi "Quỷ đỏ" đón tiếp kình địch láng giềng ở Old Trafford, nơi đây liệu có phải là miền đất dữ với thầy trò Solskjaer?

Man City đón cú sốc trước đại chiến với MU: Thêm 3 ca mắc Covid-19

Theo tờ Daily Mail, Man City vừa xác nhận có thêm 3 người của mình vừa nhiễm Covid-19, gồm thủ thành Scott Carson, tiền vệ 18 tuổi Cole Palmer và 1 nhân viên của CLB này chỉ vài giờ trước khi thầy trò Pep Guardiola làm khách của đại kình địch láng giềng MU ở bán kết cúp Liên đoàn Anh (League Cup). Hiện "nửa xanh thành Manchester" đã ghi nhận tổng cộng ít nhất 12 ca dương tính với virus SARS-CoV-2.

Không loại trừ khả năng trận derby thành Manchester đêm nay tại "Nhà hát của những giấc mơ" có thể bị hoãn như trận Everton - Man City vừa qua ở giải Ngoại hạng Anh vì Man City bùng phát dịch Covid-19.

Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Old Trafford là "điềm dữ" các trận derby - 9

Man City lại khốn đốn vì dịch Covid-19 ngay trước khi đại chiến MU

Derby thành Manchester lập kỷ lục ở bán kết cúp Liên đoàn Anh

Đây là lần thứ tư trong lịch sử, MU và Man City gặp nhau tại bán kết cúp Liên đoàn Anh, sau các mùa giải 1969-70, 2009-10 và 2019-20. Derby thành Manchester đã san bằng kỷ lục cặp đấu giàu duyên nợ nhất ở vòng đấu này tại League Cup, ngang với thành tích ở cặp Arsenal gặp Tottenham Hotspur.

MU mơ "cú poker" bất bại sau 9 năm

Theo thống kê của Sky Sports, MU đã không thua Man City trong 3 lần gần nhất họ gặp nhau trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 1). "Quỷ đỏ" chưa từng có chuỗi 4 trận liền bất bại trước đại kình địch láng giềng kể từ tháng 2 năm 2011 đến nay.

Thông tin đội hình:

- MU: Rojo chấn thương, Cavani bị treo giò, Lindelof bỏ ngỏ khả năng thi đấu

- Man City: Laporte chấn thương, Ake chưa bình phục hẳn, Jesus, Garcia, Walker, Ederson, Ferran Torres, Doyle không được đăng ký thi đấu

    Bình Luận