Trực tiếp bóng đá Newcastle United - MU: "Quỷ đỏ" run rẩy vì "bi kịch" 34 năm

(Trực tiếp bóng đá Newcastle United - MU, 2h, 18/10, vòng 5 Ngoại hạng Anh) Chiến thắng trước Newcastle sẽ không chỉ giúp MU giải tỏa áp lực sau thảm bại ở vòng 4, mà còn tự tin chuẩn bị cho đại chiến với PSG ở vòng bảng Champions League.

   

Premier League | 2h, 18/10 | St James' Park

Trực tiếp bóng đá Newcastle United - MU: "Quỷ đỏ" run rẩy vì "bi kịch" 34 năm - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Newcastle United - MU: "Quỷ đỏ" run rẩy vì "bi kịch" 34 năm - 2
Newcastle United (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Newcastle United - MU: "Quỷ đỏ" run rẩy vì "bi kịch" 34 năm - 1
Darlow, Manquillo, Lascelles, Fernandez, Hayden, Lewis, Saint-Maximin, Shelvey, Hendrick, Joelinton, Wilson
Trực tiếp bóng đá Newcastle United - MU: "Quỷ đỏ" run rẩy vì "bi kịch" 34 năm - 2
De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Pogba, McTominay, Greenwood, Fernandes, Rashford, Ighalo

Video tổng quan trước vòng 5 giải Ngoại hạng Anh mùa này:

Solskjaer khó trụ nổi hết mùa giải

 Cựu cầu thủ và hiện tại đang là BLV, Danny Murphy, dự đoán rằng HLV Solskjaer sẽ bị sa thải trước khi mùa 2020/21 kết thúc:

“Man United khởi đầu mùa giải một cách rất tệ hại và tôi cho rằng họ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa này. Tôi không cho rằng Solskjaer có thể còn tại vị qua mùa giải này với tư cách một huấn luyện viên của Man United. Tôi thích Solskjaer nhưng công tác chuyển nhượng (của MU ở hè 2020) khiến ông ấy thất vọng và tôi cho rằng ông ấy sẽ phải trả giá."

Mơ vượt khó chạy đà chặng "tourmalet" 

Sau trận đấu với Newcastle, MU sẽ đối diện một lịch thi đấu cực nặng khi lần lượt phải chạm trán PSG (21/10), Chelsea (24/10), RB Leipzig (29/10) và Arsenal (1/11) trong khuôn khổ Champions League và giải Ngoại hạng Anh.

Trực tiếp bóng đá Newcastle United - MU: "Quỷ đỏ" run rẩy vì "bi kịch" 34 năm - 9

Lịch thi đấu "tử thần" của MU trong tháng 10

Để tạo "doping tinh thần" sẵn sàng vượt qua những thử thách chông gai ấy, "Quỷ đỏ" rất cần giành trọn 3 điểm trên sân St. James' Park sắp tới.

Run rẩy vì "bi kịch" 34 năm

MU cần rất cảnh giác với bi kịch đáng buồn có thể lặp lại với họ sau 34 năm. Họ chưa từng thua 3 trong 4 trận đấu đầu tiên của mình ở giải VĐQG Anh kể từ mùa giải 1986/87 đến nay. Nhưng với phong độ trồi sụt hiện tại cùng việc sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Anthony Martial vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Tottenham, thầy trò Solsa hoàn toàn có nguy cơ tay trắng trước Newcastle.

Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" cũng chưa từng thua 2 trận liền khi làm khách của Newcastle tại Premier League kể tháng 12 năm 1987 đến nay. Cuối tuần này cũng sẽ là lần đầu tiên sau gần 7 năm, đội chủ sân St. James Park mới xếp trên "Quỷ đỏ" ở BXH giải Ngoại hạng Anh trước cuộc so tài trực tiếp giữa đôi bên. Lần gần nhất điều này xảy ra đã từ tháng 12 năm 2017, khi Newcastle thắng sốc MU 1-0 ngay ở Old Trafford.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- Newcastle: Martin Dubravka, Dwight Gayle và Matt Ritchie phải ngồi ngoài vì chấn thương. Matty Longstaff cũng chưa kịp bình phục.

- MU: Anthony Martial bị treo giò. Edinson Cavani vẫn đang trong quá trình tự cách ly sau khi nhập cảnh vào Anh.

Thành tích và đối đầu:

- Trong 148 lần từng gặp nhau, Newcastle chỉ thắng 36, hòa 38 và thua 74 trận trước MU.

- Trên sân nhà của mình, Newcastle thắng 28, hòa 17 và thua 29 trận khi tiếp đón "Quỷ đỏ" 74 lần. 

    Bình Luận