Trực tiếp bóng đá Sheffield United - Leicester: Cuộc chiến không cân sức

(Trực tiếp bóng đá Sheffield United - Leicester, 21h15, 6/12, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Leicester nhiều khả năng sẽ hủy diệt chủ nhà Sheffield United đêm nay.

   

Premier League | 21h15, 6/12 | Bramall Lane

Trực tiếp bóng đá Sheffield United - Leicester: Cuộc chiến không cân sức - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Sheffield United - Leicester: Cuộc chiến không cân sức - 2
Sheffield United (H1: 0-0) Leicester
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Sheffield United - Leicester: Cuộc chiến không cân sức - 1
Ramsdale, Basham, Egan, Bryan, Baldock, Berge, Norwood, Fleck, Lowe, McBurnie, Burke
Trực tiếp bóng đá Sheffield United - Leicester: Cuộc chiến không cân sức - 2
Schmeichel, Fofana, Evans, Fuchs, Justin, Tielemans, Mendy, Barnes, Maddison, Praet, Vardy

Ứng viên sáng giá cho suất tụt hạng

Sheffield United đang được xem là ứng viên sáng giá cho suất tụt hạng đầu tiên ở Premier League mùa này. Sau 10 vòng đấu, họ vẫn chưa giành được chiến thắng nào. Cụ thể, đội bóng của HLV Chris Wilder để thua tới 9 trận và mới chỉ có được 1 kết quả hòa. Trước một đối thủ đang có phong độ quá tồi tệ như vậy, trận đấu đêm nay có thể xem là cơ hội để Leicester chấm dứt mạch trận không thắng của mình.

Quá khứ ủng hộ Leicester

Leicester hành quân đến sân Bramall Lane với hành trang là 5 trận thắng trong 5 lần gần đây đối đầu với Sheffield United. Trong 5 chiến thắng đó, có tới 3 trận Leicester không để cho đối thủ ghi được bàn thắng danh dự. Không loại trừ khả năng ở trận đấu đêm nay, Sheffield United sẽ tiếp tục “tịt ngòi” trước Leicester. Bởi hàng công của đội chủ nhà đang thi đấu rất tệ khi mới ghi được 4 bàn ở Premier League mùa này.

    Bình Luận