Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng

(Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea, vòng 25 Ngoại hạng Anh) Phút 33, Minamino mở tỉ số cho Southampton ở cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà.

   

Premier League | 19h30, 20/2 | St Mary

Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 1 1 - 0 Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 2
Southampton (H1: 1-0) Chelsea
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ghi bàn

Minamino
33'

39’

Zouma đánh đầu uy lực!!!

Xem video

Alonso đá phạt "dọn cỗ" đưa bóng đến tầm băng vào của Zouma, trung vệ người Pháp tung ra cú đánh đầu khá hiểm hóc nhưng McCarthy vẫn kịp bay người cứu thua.

33’

Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 7

VÀOOOOO!!! Minamino mở tỉ số cho Southampton!

Xem video

Minamino đón đường chọc khe tuyệt vời của Redmond trước khi làm động tác giả loại bỏ Mendy và Rudiger, rồi dứt điểm tung lưới đội khách.

29’

Rudiger sút xa táo bạo

Xem video

Rudiger tung một cú sút từ khá xa, bóng đi căng nhưng chưa đủ hiểm để hạ McCarthy. Có thể sút xa là một phương án mà Chelsea nên thử để tìm ra khác biệt.

24’

Alonso bị giẫm vào gót chân

Xem video

Alonso bị Bednarek giẫm vào gót chân và bị đau. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu. Chelsea đang gặp khó trong việc triển khai tấn công.

17’

Werner phối hợp hỏng với Alonso

Xem video

Werner đón bóng rất thoáng ở khu vực ngay bên ngoài vòng cấm của Southampton, nhưng anh lại quyết định đẩy bóng ra biên cho Alonso. Tuy nhiên Alonso có vẻ không sẵn sàng và để bóng đi hết biên ngang.

11’

Kante nỗ lực tuyệt vời

Xem video

Kante nỗ lực cứu bóng sát đường biên trước khi bứt tốc bất ngờ và tung cú tạt bóng khá tốt, nhưng thủ thành McCarthy đã băng ra ôm gọn bóng.

6’

Alonso bỏ lỡ cơ hội!!!

Xem video

James bấm bóng tạo điều kiện thuận lợi cho Alonso xâm nhập vòng cấm và tung cú úp mu bằng chân trái rất nguy hiểm, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

3’

Werner đỡ bóng hụt

Xem video

Kovacic phất bóng chính xác cho James bên cánh phải, hậu vệ này sau đó có một đường xẻ nách lên cho Werner nhưng tiền đạo của Chelsea không thể đỡ bóng thành công.

Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 8

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Southampton giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 1
McCarthy, Salisu, Bednarek, Vestergaard, Bertrand, Djenepo, Romeu, Ward-Prowse, Minamino, Redmond, Ings
Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 2
Mendy, Azpilicueta, Zouma, Rudiger, James, Kante, Kovacic, Alonso, Mount, Abraham, Werner

Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 11

Trực tiếp bóng đá Southampton - Chelsea: Đòn "hồi mã thương" choáng váng - 12

Video trận đấu Chelsea bị Southampton cầm hòa 3-3 ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh(Bản quyền clip thuộc K+):

Phong độ trái ngược của hai đội

Southampton đang rơi vào chuỗi ngày bi thảm với những trận thua liên tiếp. Họ toàn thua 6 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh trong đó có trận thua kỷ lục 0-9 trước MU. HLV Hasenhuttl chưa tìm ra được giải pháp cứu vãn tình hình.

Trong khi đó, Chelsea đang có đà thăng hoa kể từ sau khi Thomas Tuchel lên nắm quyền. Chelsea đang thắng 4 trận liên tiếp và kiếm được tổng cộng 13 điểm sau 5 trận dưới quyền ông thầy người Đức. Điều này cho thấy phong độ trái ngược của hai đội trong trận đấu này.

Tuchel đón tin vui từ Havertz và Abraham

Tiết lộ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết Thiago Silva và Pulisic sẽ không tham dự trận đấu với Southampton vì chấn thương. Trong khi đó, Abraham đã trở lại tập luyện bình thường còn Kai Havertz cũng đã bình phục.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- Southampton: Kyle Walker-Peters, Ibrahima Diallo và Theo Walcott chấn thương. Michael Obafemi và William Smallbone vẫn vắng mặt. Alexandre Jankewitz bị treo giò.

- Chelsea: Thiago Silva nhiều khả năng vẫn sẽ vắng mặt vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương dù đã trở lại tập luyện cùng Kai Havertz. Tammy Abraham dính chấn thương mắt cá chân.

Thành tích và đối đầu:

- Hai đội đã gặp nhau 77 lần. Trong đó, Chelsea thắng 37, hòa 20 và thua 20 trận khi đối đầu Southampton.

- Trên sân nhà của mình, Southampton thắng 10, hòa 9 và thua 19 trận trong 38 lần tiếp đón Chelsea.

- Ở lần gần nhất gặp nhau trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea đã bị Southampton cầm hòa 3-3.

    Bình Luận