Trực tiếp West Brom 0-0 Liverpool: Salah & Mane đá chính, Firmino dự bị

Ở thế không còn gì để mất, West Brom đã có chiến thắng bất ngờ 1-0 trên sân M.U. Với Liverpool, họ còn phải giữ sức cho trận đấu với Roma ở bán kết lượt đi Champions League vào tuần tới. Và đó là cơ hội để kẻ cùng đường West Brom tạo ra bất ngờ.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

West Brom: Foster, Gibbs, Nyom, Dawson, Hegazi, Brunt, Phillips, McClean, Rodriguez, Rondon.
Liverpool: Karius, Klavan, Van Dijk, Moreno, Gomez, Milner, Wijnaldum, Henderson, Salah, Ings, Mane.
Hình ảnh
3': West Brom đang thi đấu đầy quyết tâm và chơi áp sát trước Liverpool. Đội khách gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi tấn công quen thuộc.
Từ 0 phút trước
18h30': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Liverpool giao bóng trước.
Từ 1 phút trước
17h55': Liverpool có 5 sự thay đổi trong đội hình chính khi Ings, Gomez, Klavan, Moreno & Milner thay cho Firmino, Oxlade-Chamberlain, Alexander-Arnold, Robertson & Lovren
Từ 26 phút trước
17h45': Các thành viên của Liverpool đã có mặt ở sân Hawthorns.






Từ 51 phút trước
- Liverpool đã đồng ý mọi điều khoản trong bản hợp đồng 4 năm với tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Theo đó, Liverpool sẽ chi ra 40 triệu euro để sở hữu chữ kí của cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha.

- Chân sút Salah của Liverpool đặt mục tiêu sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Premier League (34 bàn) đang thuộc về cựu tiền đạo Andy Cole. Hiện Salah có 30 bàn và Ngoại hạng Anh 2017/18 vẫn còn 4 vòng đấu.

- HLV Juergen Klopp khẳng định không hề muốn rời Liverpool bất chấp sự theo đuổi từ Bayern Munich suốt thời gian qua. Chiến lược gia người Đức này cam kết sẽ không rời Anfield trong 4 năm tới.

THÔNG TIN
- West Brom thua 13/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 13/20 trận gần nhất của West Brom có tổng bàn thắng là số lẻ. 
- Liverpool thắng 9/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 15/20 trận gần nhất của Liverpool có tổng bàn thắng là số lẻ. 


ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 17/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp đầu. 13/20 trận gần nhất của West Brom có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn thắng hiệp 1. 
    Bình Luận