Vardy gây choáng với số bàn thắng vào lưới Arsenal

Jamie Vardy tiếp tục là cơn ác mộng đối với Arsenal bằng bàn thắng mới nhất giúp Leicester kiếm trọn 3 điểm ở Ngoại hạng Anh ngay trên sân khách.

Vardy được biết đến là “sát thủ” của các ông lớn Premier League với bảng thành tích ghi bàn đáng ngưỡng mộ trong suốt sự nghiệp.

Ở Emirates đêm qua, Arsenal dường như mừng thầm khi Vardy ngồi dự bị trong đội hình Leicester. Nhưng với thế trận bế tắc, HLV Rodgers quyết định tung tiền đạo 33 tuổi này vào sân trong 30 phút cuối.

Vardy đánh đầu ghi bàn duy nhất

Kết quả là Vardy đánh đầu ghi bàn duy nhất khi trận đấu chỉ còn 10 phút. Thống kê chỉ ra rằng, anh đã có 11 bàn thắng trong 12 trận ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal, chỉ ít hơn Wayne Rooney (12), tính trên mọi đấu trường. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League trên sân Emirates (5).

Vardy ghi bàn thứ 11 trước Arsenal

Arsenal cũng chính là nạn nhân đau khổ nhất trong nhóm Big Six Ngoại hạng Anh qua mỗi lần chạm trán Vardy.

Ngoài 11 bàn vào lưới “Pháo thủ” thì tiền đạo này còn ghi 9 bàn trước Man City, 7 trước Liverpool, 5 trước Man Utd và Tottenham, 4 trước Chelsea - đạt tổng cộng 38 bàn.

Vardy là sát thủ của các đội bóng lớn

Mới cách đây một tháng, Vardy còn lập hat-trick vào lưới Man City cũng trên sân khách, tạo nên chiến thắng 5-2 gây sốc cho Leicester.

    Bình Luận