Video highlight trận Aston Villa - MU: Tân binh lập công, thất bại cay đắng

(Video highlight trận Aston Villa - MU, giao hữu CLB) Trận đấu chỉ có một bàn thắng tới từ pha lập công của bản hợp đồng kỷ lục của CLB. 

   

MU quyết định có trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải với Aston Villa trong ngày Ngoại hạng Anh khai màn. HLV Solskjaer thiếu vắng nhiều nhân sự chủ chốt do chấn thương và một số nguyên nhân khác. Ông thầy người Na Uy sử dụng Mata, Lingard và Ighalo làm ba mũi nhọn trên hàng công. 

Video highlight trận Aston Villa - MU: Tân binh lập công, thất bại cay đắng - 1

Tân binh Van De Beek chưa được đá chính cho MU

Trong khi đó, HLV Dean Smith cũng có những thứ nghiệm nhất định. Bên cạnh đó, ông cũng cho bản hợp đồng kỷ lục của CLB - Ollie Watkins ra mắt. Chính cầu thủ này là người đem về bàn thắng duy nhất trong trận đấu ở phút 38. Hiện tại, không rõ tân binh Van De Beek của MU có vào sân hay không.

Một thông tin liên quan tới MU được nhiều người quan tâm là sự trở lại của tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở về quê hương cách đây không lâu để đón thành viên mới của gia đình hôm 6/9.

Fernandes sẽ phải có mặt tại trước 10h sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam) nếu như không muốn bị cách ly hai tuần. Nguyên nhân là bởi Anh sẽ đưa Bồ Đào Nha vào diện cần cách ly khi nhập cảnh. Trong khi đó, Paul Pogba mới tập luyện trở lại hồi đầu tuần sau khi khỏi Covid-19. 

Đội hình xuất phát của MU: De Gea, Dalot, Lindelof, Shaw, Williams, McTominay, Fred, Pereira, Mata, Lingard, Ighalo.

    Bình Luận