Video highlight trận Man City – Bournemouth: Nỗ lực tột cùng, kết thúc nuối tiếc

(Video highlight trận Man City – Bournemouth, vòng 36 Ngoại hạng Anh) Bournemouth tạo ra nhiều khó khăn hơn tưởng tượng cho Man City ngay tại Etihad.

   

Video diễn biến trận Man City – Bournemouth (nguồn: K+)

Xuất phát với 6 sự thay đổi so với chiến thắng 5-0 trước Brighton ở vòng 35, Man City lập tức chiếm lĩnh trận đấu bằng những đường chuyền kiểm soát bóng quen thuộc. Phút thứ 4, Ederson phát động tấn công để Jesus xâm nhập vòng cấm, trước khi chuyền bóng "xâu kim" hậu vệ đội khách cho David Silva, nhưng tiền vệ này lại không thể chạm bóng.

Video highlight trận Man City – Bournemouth: Nỗ lực tột cùng, kết thúc nuối tiếc - 1

Jesus nỗ lực dẫn dắt hàng công Man City

Nhưng các CĐV Man City không cần phải chờ đợi lâu để được ăn mừng bàn thắng. Phút thứ 6, David Silva thực hiện một pha đá phạt mẫu mực, khi điểm đá phạt ngay trước vòng cấm của Bournemouth. Bóng đi hiểm vào góc gần khiến Ramsdale không thể cản phá.

Có bàn thắng sớm song sau đó Man City đã chủ động chơi chậm. Nhận thấy điều này, đội khách bắt đầu có những tình huống đáp trả. Phút 33, Stanislas dứt điểm cực kỳ nguy hiểm từ một tình huống đá phạt, bóng đi xoáy và hiểm, dù Ederson đã bay người hết cỡ nhưng Man City vẫn cần sự may mắn đến từ cột dọc. Chỉ 4 phút sau, Gosling thoát xuống nhận đường chọc khe rồi chuyền ngược lại cho Solanke, nhưng ở pha bóng chỉ còn đối mặt khung thành, tiền đạo này lại không thắng được các hậu vệ đội chủ nhà.

Không có thế trận vượt trội so với đội khách nhưng Man City lại có những cá nhân biết tỏa sáng. Phút 39, Silva kiến tạo để Jesus thực hiện pha solo với 5 pha chạm chân để thoát khỏi 2 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm chéo góc quyết đoán, nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Bournemouth thể hiện quyết tâm lớn trong khi Man City tỏ ra nhạt nhòa. Phút 59, đội khách bị từ chối một bàn thắng do Joshua King ghi bàn trong thế việt vị. Phút 72, trọng tài không cho Man City hưởng 11m khi nhận định Jesus dẫm lên chân hậu vệ Bournemouth rồi tự ngã.

Những phút cuối trận chứng kiến một Bournemouth chiến đấu với tinh thần tuyệt vời. Phút 88, họ được đền đáp với pha lập công của Brooks sau một tình huống phản công nhanh mẫu mực. Nếu may mắn và chỉn chu hơn, đội khách đã có thể ra về với 1 điểm nếu Wilson dứt điểm chính xác hơn.

Thất bại khiến Bournemouth nguy cơ bị Aston Villa vượt qua sau vòng 36 và ngày càng xa cơ hội trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Chung cuộc: Man City 2-1 Bournemouth (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn

Man City: David Silva 6’, Gabriel Jesus 39’

Bournemouth: Brooks 88'

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Stones, Mendy, Gundogan, Fernandinho, David Silva, Foden, Bernardo Silva, Gabriel Jesus.

Bournemouth: Ramsdale, Rico, Kelly, Cook, Stacey, Lerma, Billing, Gosling, King, Stanislas, Solanke.

Man City Video highlight trận Man City – Bournemouth: Nỗ lực tột cùng, kết thúc nuối tiếc - 2 vs Video highlight trận Man City – Bournemouth: Nỗ lực tột cùng, kết thúc nuối tiếc - 3 Bournemouth

Điểm

Ederson 6.4

Walker 6.6

Otamendi 6.3

Stones 7.1

Mendy 6.8

Gundogan 7.0

Fernandinho 7.2

David Silva 8.6

Foden 6.8

Bernardo Silva 6.5

Gabriel Jesus 7.9

Điểm

Ramsdale 6.1

Rico 6.8

Kelly 6.0

Cook 6.3

Stacey 5.9

Lerma 6.5

Billing 7.1

Gosling 6.3

King 6.5

Stanislas 5.9

Solanke 6.4

Thay người

Sterling 6.4

Zinchenko 6.1

Rodrigo 6.1

García 6.7

Mahrez 5.9

Thay người

Brooks 7.2

Wilson 6.1

Cook 6.2

Wilson 6.7

Surridge 6.1

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

Video highlight trận Man City – Bournemouth: Nỗ lực tột cùng, kết thúc nuối tiếc - 4 Man City Bournemouth Video highlight trận Man City – Bournemouth: Nỗ lực tột cùng, kết thúc nuối tiếc - 5

Sút khung thành
8(4)
14(3)
Thời gian kiểm soát bóng
72%
28%
Phạm lỗi
10
10
Thẻ vàng
1
1
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
2
2
Phạt góc
3
5
Cứu thua
2
2

    Bình Luận