Video highlight trận Newcastle - Everton: Dồn dập tấn công, ngón đòn sắc lẹm (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Newcastle - Everton, vòng 20 Ngoại hạng Anh) Everton đang chứng tỏ tham vọng cùng với HLV mới tài danh Carlo Ancelotti. Nhưng Newcastle thì chưa bao giờ là kẻ dễ bị bắt nạt.

Video H1 trận Newcastle - Everton

Everton chỉ vừa bắt đầu tuần trăng mật cùng với HLV Carlo Ancelotti. Chắc chắn là đội bóng áo xanh vùng Merseyside không muốn dừng lại ở đó. Vì thế, dù phải làm khách ở St. James Park, đội khách vẫn tung ra một đội hình thiên về tấn công.

Video highlight trận Newcastle - Everton: Dồn dập tấn công, ngón đòn sắc lẹm (H1) - 1

Calvert-Lewin mở tỷ số cho Everton

Và sau những phút đầu khó khăn, cuối cùng tham vọng của Everton đã được cụ thể hóa. Phút 13, đoàn quân của HLV Ancelotti may mắn có được bàn mở tỷ số, và người lập công là Calvert-Lewin. Trước đó đội khách được hưởng một quả đá phạt, Sigurdsson dứt điểm không thành công nhưng bóng lại may mắn đến chân của tiền đạo đội khách.

Những phút sau đó, Newcastle dốc toàn lực tấn công. "Chích chòe" đã được đưa bóng vào lưới của khung thành Pickford, nhưng pha lập công ở phút 29 của Carroll lại không được công nhận. Không có may mắn trợ giúp, Newcastle đành chấp nhận bị Everton dẫn bàn sau hiệp đầu tiên.

Tỷ số H1: Newcastle 0-1 Everton

Ghi bàn

Everton: Calvert-Lewin 13'

Đội hình thi đấu

Newcastle: Dubravka, Lejeune, Fernandez, Schar, Willems, Deandre Yedlin, Isaac Hayden, Almiron Rejala, Jonjo Shelvey, Joelinton, Andrew Carroll

Everton: Pickford, Baines, Sidibe, Michael Keane, Holgate, Davies, Sigurdsson, Walcott, Dominic Calvert-Lewin, Richarlison, Moise Kean

    Bình Luận