Video highlight trận Southampton - Burnley: Sai lầm phút thứ 2 & pha lập công chuộc tội (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá trận Southampton - Burnley, vòng 26 Ngoại hạng Anh) Pha làm bàn xuất thần của một cầu thủ dự bị ấn định kết quả chung cuộc.

Video trận đấu (bản quyền K+):

Bước vào cuộc đối đầu, Southampton tràn đầy sự tự tin khi được tiếp đối thủ trên sân nhà. Tuy nhiên, Burnley lại bất ngờ vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 2.

Video highlight trận Southampton - Burnley: Choáng váng phút thứ 2, xuất thần người hùng dự bị - 1

Danny Ings (trái) không thể cứu Southampton tránh khỏi thất bại

Sau quả đá phạt góc của Westwood, bóng đi xoáy thẳng qua vạch vôi khung thành Southampton một cách đầy bất ngờ. Trong tình huống này, thủ thành McCarthy và tiền đạo Danny Ings đã không hiểu ý nhau.

Dính đòn đau từ quá sớm, Southampton vùng lên mạnh mẽ uy hiếp khung thành đối phương. Cuối cùng vào phút 18, ngôi sao Danny Ings đã chuộc lỗi thành công với cú sút không thể cản phá, quân bình tỷ số 1-1. Những phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Bước vào hiệp 2, Burnley tiếp tục tái lập thế dẫn bàn với pha lập công khó tin của cầu thủ vào sân thay người Vydra. Sau khi đỡ bóng bằng ngực, chân sút này tâng bóng lên rồi thực hiện cú dứt điểm tung lưới thủ thành McCarthy.

Để cho đối thủ vượt lên lần thứ hai trong trận đấu, Southampton nỗ lực ép sân nhưng không mang lại nhiều hiệu quả. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, một cầu thủ Burnley để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng công nghệ VAR và trọng tài đều từ chối cho chủ nhà được hưởng quả 11m.

Với chiến thắng 2-1 chung cuộc, Burnley giành 3 điểm trọn vẹn để vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, xếp trên Arsenal một bậc. 

Tỷ số trận đấuSouthampton 1-2 Burnley (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Southampton: Danny Ings (18')

Burnley: Ashley Westwood (2'), Matej Vydra (60')

Đội hình xuất phát:

Southampton: McCarthy, Walker-Peters, Stephens, Vestergaard, Bertrand, Hojbjerg, Ward-Prowse, Amstrong, Boufal, Long, Ings

Burnley: Pope, Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor, Hendrick, Cork, Westwood, Mcneil, Wood, Rodriguez

    Bình Luận