Video highlight trận Southampton - West Brom: Cựu thủ môn MU xuất thần, bước ngoặt phút 41

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Southampton - West Brom, vòng 4 Ngoại hạng Anh) Hiệp 1 chứng kiến màn trình diễn gần như hoàn hảo của cựu thủ môn MU.

   

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Southampton - West Brom (Bản quyền K+)

West Brom ra sân với đội hình chỉ thay 1 người so với trận hòa Chelsea, nhưng đáng chú ý là sự xuất hiện của Branislav Ivanovic trên băng ghế dự bị. Southampton không thay đổi đội hình xuất phát nhưng đón chào Nathan Redmond trở lại trong danh sách đăng ký.

Video highlight trận Southampton - West Brom: Cựu thủ môn MU xuất thần, bước ngoặt phút 41 (H1) - 1

Djenepo chớp thời cơ chính xác để Southampton cuối cùng cũng hạ được thủ môn Sam Johnstone

Ngay đầu hiệp 1 thủ môn Johnstone đã phải cản phá cú sút của Bertrand ở phút thứ 4, và thủ môn được MU đào tạo này một lần nữa phải giải cứu đội nhà ở phút 16 khi phản xạ đẩy ra quả căng ngang bị đổi hướng của Walker-Peters lẫn nhoài chân chặn cú đá bồi của Che Adams. Đến phút 27, Johnstone một lần nữa giữ cho tỷ số là 0-0 với cú đổ người để ngăn chặn pha đánh đầu của Danny Ings trong một quả đá phạt.

Tuy nhiên sự chống đỡ của West Brom chỉ kéo dài tới phút 41. Adams và Ings phối hợp với nhau trong một pha phản công trước khi đường nhả bóng lại của Ings đổi hướng đúng tới vị trí của Djenepo, người có pha thoát cầu thủ West Brom kèm mình và sút chìm đánh bại Johnstone, giúp Southampton dẫn trước 1 bàn ở giờ giải lao.

Tỷ số hiệp 1: Southampton 1-0 West Brom.

Ghi bàn: Djenepo 41'

Đội hình xuất phát:

Southampton: Alex McCarthy; Kyle Walker-Peters, Jannik Vestergaard, Jan Bednarek, Ryan Bertrand; Stuart Armstrong, James Ward-Prowse, Oriol Romeu, Moussa Djenpo; Danny Ings, Che Adams.

West Brom: Sam Johnstone; Dara O'Shea, Kyle Bartley, Semi Ajayi, Conor Townsend; Jake Livermore, Romaine Sawyers; Matheus Pereira, Kyle Edwards, Grady Diangana; Callum Robinson.

    Bình Luận