Mourinho: 'Việc Man United giành danh hiệu chỉ là vấn đề thời gian'

Cựu HLV Manchester United có niềm tin vào cách làm việc của CLB ở hiện tại.

Đêm nay, trận đại chiến giữa Manchester United với Tottenham Hotspur sẽ được diễn ra trên sân Old Trafford. Khán giả mong đợi Jose Mourinho sẽ thể hiện ra sao trong ngày trở về mái nhà cũ. Ông từng có mùa giải 2016/2017 thành công với Quỷ đỏ, chức vô địch Europa League 2017 cũng là danh hiệu gần nhất mà M.U giành được.

Dù phải rời thành Manchester không mấy vui vẻ, Mourinho vẫn có thái độ khách quan với United. Ở buổi phỏng vấn trước trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định M.U sẽ sớm gặt hái thành quả với hướng đi hiện tại.

OGS on 'spat' with Jose Mourinho: - Bóng Đá

 Mourinho đánh giá cao Man United ở hiện tại.

"Họ đang tiến bộ hơn qua mỗi năm. Các cầu thủ trẻ giờ đã trưởng thành hơn, dày dạn kinh nghiệm hơn. Những cầu thủ họ mang về cũng rất chất lượng. Nhiều cái tên từng rất quan trọng đối với tôi ở M.U hiện cũng không còn quan trọng như thế nữa, nhiều người thậm chí ít được thi đấu."

"Hiện tại Manchester United có tham vọng giành những danh hiệu lớn mà họ đã không giành được một thời gian dài. Tôi nghĩ họ sẽ giành được danh hiệu, chỉ là vấn đề sớm muộn. [Marcus] Rashford vẫn ít tuổi nhưng cậu ấy không còn là đứa trẻ nữa. Những chàng trai lớn như [Nemanja] Matic vẫn đang ở đó, tạo sự cân bằng cho đội bóng. Tôi nghĩ Manchester United đang thực sự đi lên."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mourinho trên sân tập:

 
    Bình Luận