Video highlight trận Watford - Leicester: Căng thẳng giằng co, hú hồn phút cuối (H1)

(Video highlight trận Watford - Leicester, vòng 30 Ngoại hạng Anh) Đội khách suýt chút nữa đã bị thủng lưới ở phút cuối cùng của hiệp một.

   

Video hiệp một trận Watford - Leicester (Nguồn: K+)

Đội đang xếp thứ ba trên BXH, Leicester City có chuyến làm khách của Watford ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Mặc dù đội chủ nhà đang xếp áp chót nhưng đoàn quân của HLV Nigel Pearson được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho đội khách.

Video highlight trận Watford - Leicester: Căng thẳng giằng co, hú hồn phút cuối (H1) - 1

Watford đã tạo ra một thế trận khó chịu trước Leicester City

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Leicester dồn lên tấn công trong khi Watford chủ động chơi với 11 cầu thủ trên phần sân nhà. Jamie Vardy vẫn là cầu thủ đáng chú ý nhất nhưng cả hai lần có cơ hội dứt điểm của tiền đạo người Anh đều không thành công.

Đội chủ nhà chơi không hề thụ động mà dần chuyển sang giằng co với đối thủ. Họ cũng có một số tình huống lên bóng rất đáng chú ý trong hiệp một. Phút 35, Leicester suýt nữa bị thủng lưới sau khi một hậu vệ để mất bóng trong vòng cấm nhưng Schmeichel đã có pha cản phá tốt.

Trước khi hiệp một kết thúc, Watford có thêm một cơ hội rõ ràng nhưng cả hai cầu thủ băng vào đón bóng lại không thể dứt điểm cận thành. Kết thúc hiệp một, tỉ số vẫn chưa có gì thay đổi so với thời điểm ban đầu.

Tỉ số hiệp một: Watford 0-0 Leicester City

Đội hình xuất phát

Watford: Foster, Masina, Dawson, Kabasele, Kiko, Hughes, Pereyra, Capoue, Doucoure, Sarr, Deeney

Leicester City: Schmeichel, Justin, Evans, Soyuncu, Chillwell, Ndidi, Albrighton, Tielemans, Maddison, Barnes, Vardy

    Bình Luận