Video Southampton - West Ham: Bàn thắng chối từ, rợn người phút cuối

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Southampton - West Ham, vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21) Southampton có cơ hội vượt mặt 3 ông lớn Man City, Chelsea và Tottenham. Điều kiện là họ phải thắng được West Ham...

   

Video trận Southampton - West Ham (Nguồn: K+)

Southampton sau giai đoạn có phong độ cao, giờ đây lại đang trượt dài. Tuy nhiên, nếu thắng West Ham, họ vẫn sẽ vượt qua 3 ông lớn Man City, Chelsea và Tottenham. Với mục tiêu ấy, đội chủ nhà chơi cực kỳ nỗ lực khi tiếp đón West Ham.

Video Southampton - West Ham: Bàn thắng chối từ, rợn người phút cuối - 1

Southampton (áo đỏ trắng) gặp nhiều khó khăn trước West Ham

Về phần mình, đội khách tỏ ra biết mình biết người và chơi thứ bóng đá chậm và chắc. Các cầu thủ West Ham tuân thủ tuyệt đối phương án chiến thuật mà HLV David Moyes áp dụng. Điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Southampton.

Danny Ings trở lại sau chấn thương đã tìm thấy mành lưới West Ham trong hiệp 1 nhưng bị khước từ do lỗi việt vị. Trong toàn bộ thời gian còn lại của trận đấu, Southampton thực sự bế tắc trước hệ thống phòng ngự của West Ham.

Ở những phút cuối, West Ham chút nữa có chiến thắng thứ 6 liên tiếp trước Southampton, khi pha dứt điểm hiểm hóc của Said Benrahama bị thủ thành Alex McCarthy từ chối trong gang tấc Tỷ số 0-0 được duy trì đến những phút cuối cùng.

Kết quả này khiến Southampton bỏ lỡ cơ hội vượt qua 3 ông lớn. Họ có cùng 26 điểm như Man City và Tottenham nhưng đá hơn trận, trong khi có cùng điểm và số trận như Chelsea nhưng kém hiệu số.

Chung cuộc: Southampton 0-0 West Ham (H1: 0-0)

Đội hình thi đấu

Southampton: McCarthy, Bertrand, Stephens, Bednarek, Walker-Peters, Oriol Romeu, Ward-Prowse, Djenepo, Walcott, Ings, Adams.

West Ham: Fabianski, Ogbonna, Cresswell, Dawson, Fredericks, Rice, Lanzini, Soucek, Pablo Fornals, Yarmolenko, Haller.

    Bình Luận