Vòng 9 Ngoại hạng Anh: Watford của Ranieri ngược dòng đại thắng Everton

Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, Watford tạo nên cú sốc khi ngược dòng đánh bại chủ nhà Everton với tỷ số 5-2 còn Wolves và Newcastle không thể giành chiến thắng trước Leeds và Crystal Palace.

Ở loạt trận vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 lúc 21h00 tối nay (23/10) trên sân Goodison Park, Everton khởi đầu trận đấu với Watford không thể thuận lợi hơn khi có bàn dẫn trước nhờ công Tom Davies ở ngay phút thứ 3. Nhưng sau đó 10 phút, Joshua King đã mang về bàn gỡ hòa cho đội khách. Sang đến hiệp 2, Everton lần thứ 2 vượt lên khi cầu thủ vào sân thay người Richarlison tỏa sáng.

Tuy nhiên, Watford cho thấy họ cực kỳ nguy hiểm dưới thời tân HLV Claudio Ranieri. Phút 78, tiền vệ Juraj Kucka gỡ hòa 2-2 cho Watford trước khi King ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở phút 86. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 90+1, Emmanuel Bonaventure Dennis hoàn tất thắng lợi 5-2 cho Watford. Vượt qua Everton, Watford leo lên xếp thứ 14 trên BXH.

Tại miền Nam nước Anh, Burnley phải làm khách trước Southampton. May có cú đúp của tiền đạo Maxwel Cornet ở các phút 13' và 57', Burnley may mắn ra về với 1 điểm. Với kết quả này, Burnley vẫn đứng thứ 18 trên BXH.

Trong khi đó, Newcastle ở trận thứ 2 kể từ khi đổi chủ tiếp tục không thắng. Tuy nhiên so với việc thua Tottenham ở vòng đấu trước, Newcastle dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Graeme Jones đã có trận hòa 1-1 trước chủ nhà Crystal Palace. Do không thể thắng Palace, Newcastle vẫn ngậm ngùi xếp thứ 19.

Trên thánh địa Elland Road, Wolves đã không thể nâng số trận thắng tại Ngoại hạng Anh trong thời gian gần đây lên con số 4. Bàn thắng của chân sút Hwang Hee-Chan ở phút thứ 10 đã giúp Wolves vượt lên nhưng Leeds với tinh thần thi đấu quật cường đã giữ lại 1 điểm trên sân nhà nhờ cú đá 11m chính xác đến từ Rodrigo (phút (0+4). Hòa tiếc nuối, Wolves đứng thứ 10 khi có 13 điểm còn Leeds đứng thứ 17 với 6 điểm.

    Bình Luận