Wenger nổi điên khi Arsenal bị Liverpool nẫng tay trên thủ môn

Người hùng Cúp C1 của Liverpool, Jerzy Dudek đã tiết lộ việc HLV Arsene Wenger nổi giận khi Arsenal để tuột mất thủ môn người Ba Lan.

Dudek đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Liverpool đánh bại AC Milan để giành Cúp C1 vào năm 2005 khi cản 2 phá cú sút của Andrea Pirlo và Andriy Shevchenko trong loạt luân lưu 11 mét.

Dudek được Arsenal theo đuổi trước khi Liverpool nhanh chân ký hợp đồng từ Feyenoord vào tháng 9/2001. Bây giờ, cựu tuyển thủ Ba Lan tiết lộ về việc HLV Wenger tức giận thế nào khi Arsenal bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu của mình.

Arsenal bị Liverpool nẫng tay trên Dudek 

“Arsene Wenger gọi cho tôi, ông ấy rất tức giận. Ông ấy gần như hét lên. Tôi đã gia nhập Liverpool chứ phải Arsenal”, Dudek nói.  

“Sau 5 năm với Feyenoord, tôi đã sẵn sàng cho một thử thách mới. Mùa hè đó, tôi đã trải qua một vài ngày ở London, Wenger đưa tôi đi xem Highbury và sân tập.

“Đó là một chuyến thăm tuyệt vời, chúng tôi đã đồng ý các điều khoản và bắt tay. Tôi quay lại Rotterdam, sau đó Wenger gọi điện cho tôi. ‘Tôi thực sự xin lỗi’, ông ấy nói. ‘Feyenoord muốn 10 triệu bảng và chúng tôi không thể trả số tiền đó, ngay cả cho một tiền đạo’. Thỏa thuận chấm dứt và tôi tức giận.

Wenger đã đạt được thỏa thuận với Dudek nhưng lại thất bại khó tin

“Sau 3 trận khi bước vào mùa giải mới, Liverpool liên hệ và tôi chuyển đến Anfield với giá 5,75 triệu bảng. ‘Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?’, Wenger hỏi tôi qua điện thoại. ‘Tôi đề nghị 7,5 triệu bảng và Feyenoord nói không!’. Tôi nói: ‘Tôi xin lỗi, tôi không biết gì cả’”.  

Chức vô địch Cúp C1 ở Istanbul là trận đấu cuối cùng mà Dudek ra sân với tư cách là thủ môn số một cho Liverpool trước khi Pepe Reina được đưa về trong mùa tiếp theo.

    Bình Luận