Werner thiết lập thành tích đáng nể ở Chelsea

Tiền đạo Timo Werner vừa đóng góp 1 đường kiến tạo ở trận Chelsea đánh bại Fulham 2 bàn không gỡ vào đêm qua (vòng 34 Premier League). Với đường chọc khe thông minh giúp Kai Havertz lập cú đúp, Werner đã làm được điều tương tự như Eden Hazard.
Werner thiết lập thành tích đáng nể ở Chelsea

Theo thống kê, đường chuyền thành bàn ở phút 49 của Werner đã là pha kiến tạo thứ 10 của anh cho Chelsea kể từ đầu giải. Trước đó, tiền đạo người Đức sinh năm 1996 cũng đã đóng góp 11 bàn thắng cho đại diện phía Tây thành London. Như vậy là ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Werner đã cán mốc 2 con số ở cả 2 tiêu chí kiến tạo và ghi bàn tính trên mọi đấu trường.

Đây là điều không cầu thủ nào khác của Chelsea làm nổi kể từ sau Eden Hazard ở mùa 2012/13. Tại mùa giải đó, ngôi sao chạy cánh người Bỉ, giờ đã là người của Real Madrid, ghi tổng cộng 13 bàn và tung ra tới 24 đường chuyền quyết định giúp đồng đội ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Trở lại với Werner, ở trận đấu vừa rồi giữa Chelsea và Fulham, anh vào sân ngay từ đầu và được chơi đủ cả 90 phút. Tuy không ghi bàn, song Werner cũng đóng góp nhiều vào lối chơi chung cả Chelsea. Bằng chứng là suốt cả trận, cựu tiền đạo CLB Leipzig tung ra 3 cú dứt điểm (cao nhất đội) thì 2 trong số đó là những pha oanh tạc đưa bóng đi trúng mục tiêu.

Ngoài ra, Werner còn tung ra 2 đường chuyền khiến hàng phòng ngự đối phương chao đảo (chỉ số này cũng cao nhất đội). Một trong số đó chính là đường căng ngang từ cánh phải vào trung lộ giúp Ziyech có cơ hội dứt điểm từ cự ly gần ở phút 39. Rất tiếc là Ziyech lại sút bóng vào chính giữa khung thành nên thủ môn Areola bên phía đội khách vẫn kịp phản xạ giúp Fulham tránh được một bàn thua trông thấy.

    Bình Luận