Xem trực tiếp trận Arsenal vs Leeds ở đâu, kênh nào?

Trận Arsenal vs Leeds thuộc khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra lúc 21h00 ngày 1/4 được phát trực tiếp ở đâu, trên kênh truyền hình nào là mối quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.
Xem trực tiếp trận Arsenal vs Leeds ở đâu, kênh nào?

Ở thời điểm hiện tại, ngăn cản Arsenal là quá khó. Mọi ưu thế đều nghiêng về thầy trò HLV Mikel Arteta trong cuộc đua vô địch. Họ hiện đang hơn Man City 8 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng này, Man City còn phải đụng độ Liverpool, trong khi đối thủ của Arsenal chỉ Leeds.

Chỉ tính riêng tại Premier League, Arsenal đã giành trọn 18 điểm trong 6 trận gần nhất. Đó là một phong độ hết sức tuyệt vời, đặc biệt cho thấy khả năng giành chiến thắng trước các đối thủ cửa dưới của Pháo thủ đã được hoàn thiện. Một trong những bí quyết đua vô địch chính là không thể để mất điểm trong những trận cầu buộc phải thắng.

Mạch trận dễ dàng của Arsenal còn kéo dài tới vòng này. Tới tuần sau, họ sẽ bắt đầu chuỗi ngày vất vả với các đối thủ lần lượt là Liverpool, West Ham, Southampton và đặc biệt là Man City.

Trong khi đó, sau chuỗi 3 trận liền không thắng, Leeds cũng đã có được 3 điểm quan trọng trước Wolves ở vòng trước để tạm cách nhóm nguy hiểm 2 điểm. Họ vẫn còn 1 trận trong tay và nếu có thể không trắng tay rời Emirates, cơ hội trụ hạng của Leeds là cực cao.

Xem trực tiếp trận Arsenal vs Leeds ở đâu, kênh nào?

Trận Arsenal vs Leeds diễn ra lúc 21h00 ngày 1/4 thuộc khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23  được phát trực tiếp trên K+.

Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi tường thuật chi tiết các diễn biến trận Arsenal vs Leeds trên BongdaPlus.vn.

Man City vs Liverpool sẽ dùng đội hình khủng thế nào cho đại chiến
    Bình Luận