Yaya Toure sắp thoát cảnh thất nghiệp

Dimitry Seluk, người đại diện của tiền vệ Yaya Toure, cho biết thân chủ của ông đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại London và chuẩn bị ký hợp đồng với một CLB lớn.
Yaya Toure sắp thoát cảnh thất nghiệp
Toure đã trở thành cầu thủ tự do từ khi rời Man City vào cuối mùa giải trước. Tiền vệ 35 tuổi người Bờ Biển Ngà được cho sẽ gia nhập West Ham để tái ngộ ông thầy cũ Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, thuyền trưởng của The Hammers đã bác bỏ thông tin này cách đây 2 tuần.

Dù Toure vẫn chưa thông báo bến đỗ cụ thể, song Seluk tiết lộ thân chủ của ông đã thoát cảnh thất nghiệp khi vượt qua buổi kiểm tra y tế tại London.

"Yaya Toure đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại London. Yaya sắp sửa ký một hợp đồng mới. Sẽ không phải là West Ham. Chắc chắn 100% như vậy. Yaya là một nhà vô địch. Đó không phải là nơi dành cho cậu ấy", Seluk viết trên trang Twitter cá nhân.

Toure bắt đầu sự nghiệp tại CLB Beveren của Bỉ. Sau đó, anh phiêu bạt sang Ukraine, Hy Lạp và Pháp trước khi chuyển sang Tây Ban Nha trong màu áo Barcelona năm 2007. Sau 3 năm ở Nou Camp, Toure đầu quân cho Man City. Tại đây, anh trở thành trụ cột, góp công giúp CLB 3 lần lên đỉnh Ngoại hạng Anh.
    Bình Luận