Alexander-Arnold: 'Mùa giải của chúng tôi sẽ bắt đầu vào đêm nay'

Liverpool sẽ bắt đầu cuộc tìm kiếm danh hiệu cho mùa giải mới bằng trận đấu với Man City tối nay.

Người hâm mộ Ngoại hạng Anh sẽ phải đợi thêm một tuần nữa trước khi trận mở màn mùa giải 2019/2020 được diễn ra, còn với CĐV Liverpool và Manchester City, mùa giải mới sẽ bắt đầu từ tối hôm nay, trong trận tranh Siêu cúp Anh.

ĐHTB vòng 34 EPL - Bóng Đá

 Trent đang hướng tới danh hiệu tiếp theo cùng Liverpool.

Sau nhiều năm khô cạn danh hiệu, Lữ đoàn đỏ lại đang đứng trước cơ hội tranh cúp dồn dập. Hồi đầu tháng 6, họ đã đánh bại Tottenham để lên ngôi vô địch Champions League. Ở giải quốc nội, vì  Man City đã giành cả Ngoại hạng Anh và Cúp FA nên Liverpool - á quân Premier League sẽ được tham dự trận tranh Siêu cúp. Sau đó 10 ngày, The Reds sẽ tiếp tục đối đầu Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Với Trent Alexander-Arnold, Siêu cúp Anh không phải một danh hiệu phụ, đây là một cơ hội lớn để giành danh hiệu, và nếu chiến thắng, anh và các đồng đội sẽ có một khởi đầu mùa giải tuyệt đẹp.

"Chúng tôi lại có một cơ hội nữa để giành danh hiệu. Bạn cần đề cao tất cả các giải đấu mình tham gia, và đây cũng là một giải đấu trong mùa giải của chúng tôi. Tất nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng."

"Mùa giải của chúng tôi sẽ bắt đầu từ đêm Chủ nhật này, mọi thứ sẽ rất khó khăn và dữ dội nhưng tôi biết chúng tôi có thể kiểm soát được, Liverpool đã cho thấy điều đó mùa giải trước."

Xem lại cảnh phòng thay đồ Liverpool ăn mừng chức vô địch C1:

    Bình Luận