'Anh chàng này rất giống Eden Hazard'

Cựu hậu vệ Jonathan Spector tin rằng Christian Pulisic có thể gây ảnh hưởng lớn ở Chelsea và sở hữu tiềm năng trở thành cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá Mỹ.

Người đàn ông 33 tuổi, từng chơi ở Premier League cho Charlton và West Ham cảm thấy tân binh của Chelsea có thể hưởng lợi từ sự ra đi của ngôi sao Eden Hazard, ngay cả khi anh không phải là người thay thế trực tiếp cho cầu thủ hiện đã thuộc biên chế Real Madrid.

Phát biểu về vấn đề này, Spector nói (theo trang chủ Chelsea): "Tôi không nghĩ rằng anh ấy đã đạt được đến đẳng cấp đó và không có gì xấu hổ về điều này, Hazard là một cầu thủ xuất sắc, nhưng Pulisic chắc chắn có tiềm năng nếu tiếp tục phát triển và cải thiện.

Với việc Hazard ra đi, đây sẽ là cơ hội cho cậu ấy, vì chàng trai này cần được ra sân, đặc biệt là độ tuổi và ở giai đoạn phát triển đó. Trở thành cầu thủ 20 tuổi chơi cho Chelsea không phải là một thành tích nhỏ, vì vậy hy vọng Pulisic sẽ có được cơ hội và không ai biết được cậu ấy có thể giỏi đến mức nào.

Ở tuổi 20, Pulisic là một cầu thủ vô cùng tài năng, có khả năng tiếp và đi bóng qua đối thủ xuất sắc. Từ những gì tôi đã thấy ở cả Mỹ và Đức, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, vì vậy khi đội bóng đang phải chịu áp lực, bạn có thể đưa bóng cho cậu ấy ở cánh hoặc giữa sân và cậu ấy có thể phá thế bế tắc.

 - Bóng Đá

 Pulisic được ca ngợi.

Anh chàng này rất giống Hazard, nhưng tôi chưa đặt cậu ấy ở cùng đẳng cấp với Hazard, và tôi e ngại khi đưa ra sự so sánh đó khi Pulisic chỉ mới 20 tuổi, nhưng cậu ấy là một cầu thủ tiềm năng và nếu tiếp tục phát triển, chàng trai này có khả năng trở thành cầu thủ hay nhất trong lịch sử của bóng đá Mỹ".

Trên thực tế, nhận xét của Spector không hẳn là phi thực tế, bởi Pulisic đã nổi danh ở Bundesliga trước khi đến với xứ sương mù. Borussia Dortmund tuy không thể so sánh về độ nổi tiếng với Chelsea ở thời điểm này nhưng họ cũng là đội bóng thường xuyên dự Champions League.

    Bình Luận