Bảo vệ ngôi vương, Tam Sư triệu tập 6 tài năng trẻ của Chelsea và Arsenal

ĐT Anh công bố đội hình cho giải đấu Toulon Tournament vào tháng Sáu tới đây.

Mới đây, đội tuyển Anh đã chính thức công bố đội hình sẽ tham dự giải đấu Toulon Tournament diễn ra tại miền Nam nước Pháp vào tháng Sáu. Trong số những cầu thủ được triệu tập vào danh sách lần này của HLV Paul Simpson, đáng chú ý nhất là bốn cái tên đến từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, cùng với tiền đạo hiện đang thuộc biên chế Arsenal, Eddie Nketiah và Steven Sessegnon hiện đang khoác áo Fulham.

 - Bóng Đá

 ĐT Anh phải bảo vệ thành tích mà mình đạt được vào 12 tháng trước.

Được biết, đây là năm thứ tư đội tuyển trẻ của Tam sư tham dự giải đấu này, kể từ năm 2016 mỗi lần tham dự họ đều là nhà vô địch và trong lần trở lại này, đội tuyển Anh sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch của mình với trận mở màn đối đầu với đội tuyển Nhật Bản vào ngày 1/6 sắp tới tại Aubagne. Sau đó, nhà đương kim vô địch sẽ gặp lần lượt các đối thủ là Bồ Đào Nha vào ngày 4/6 và kết thúc vòng bảng trước Chile vào ngày 7/6.

 - Bóng Đá

 HLV Paul Simpson đem đến đội hình bao gồm 21 viên ngọc thô từ khắp nơi trên nước Anh.

Toulon Tournament hay còn được biết đến với cái tên Tournoi Maurice Revello, là một giải đấu mùa hè dành cho các tài năng trẻ từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt cũng có rất nhiều huyền thoại cũng từng tham dự giải đấu này trước khi thành danh như Thierry Henry, Roberto Carlos và Alan Shearer. Hiện tại, với những nhân tố đầy tiềm năng có mặt trong đội hình, ĐT Anh hy vọng sẽ có lần thứ tư liên tiếp đăng quang giải đấu, với một vài cái tên nổi bật như Trevol Chalobah, Reece James, Marc Guehi và Conor Gallagher đến từ Chelsea, bên cạnh một cầu thủ khác đến từ Arsenal là Joe Willock.

 - Bóng Đá

Hậu vệ Trevoh Chalobah được chọn tham dự đội tuyển.

Ngoài ra đội bóng vừa chịu thua trong trận playoff Championship, Derby County cũng góp mặt hai cái tên là Max Lowe và Jaydon Bogle, đáng chú ý đây mới chỉ là lần đầu Bogle được gọi lên tuyển.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Reece James đến từ Chelsea.

"Tôi thật sự rất hài lòng với tình hình nhân sự hiện tại nhằm chuẩn bị cho giải đấu lần này. Họ là một tập thể hoàn toàn mới mẻ, đầy đủ mọi độ tuổi và là cơ hội tốt cho những cái tên lần đầu được trải nghiệm môi trường bóng đá quốc tế. Đây cũng là lợi thế nhất định cho các cầu thủ đến từ các đội bóng lớn, nơi họ không có quá nhiều lần ra sân thì giải đấu này sẽ giúp họ chuẩn bị, phục hồi và sẵn sàng khi trở lại CLB chủ quản." Simpson trả lời trên tờ Dailymail.

 - Bóng Đá

 Cậu em trai của Ryan Sessegnon, Steven được gọi lên tuyển.

"Chúng tôi rất phấn khích khi biết được có rất nhiều quốc gia đem đến đội tuyển Olympic cho giải đấu, nhưng đồng thời họ sẽ là thử thách mà chúng tôi buộc phải vượt qua nếu muốn được chạm tay vào chiếc cúp một lần nữa. Bảng đấu của ĐT Anh có rất nhiều sự đối lập thú vị, nguồn năng lượng đến từ các cầu thủ Nhật Bản, các cầu thủ Nam Mỹ với lối đá khác biệt với Châu Âu, đồng thời Bồ Đào Nha luôn là đối thủ rất mạnh ở mọi cấp độ đội tuyển. Giải đấu có những đối thủ rất mạnh và chúng tôi sẽ cố gắng có được kết quả tốt nhất có thể để vượt qua bảng đấu và đi tiếp vào bán kết."

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Eddie Nketiah, người đang có mặt tại Baku cũng là cái tên được triệu tập.

Danh sách chính thức của ĐT Anh:

Thủ môn: Ellery Balcombe (Brentford), Nathan Trott (West Ham United).

Hậu vệ: Jayden Bogle (Derby County), Trevoh Chalobah (Chelsea), Reece James (Chelsea), Marc Guehi (Chelsea), Max Lowe (Derby County), Tom Pearce (Leeds United), Steven Sessegnon (Fulham), Easah Suliman (Aston Villa).

Tiền vệ: Sam Field (West Bromwich Albion), Conor Gallagher (Chelsea), Dwight McNeil (Burnley), Josh Sims (Southampton), Joe Willock (Arsenal).

Tiền đạo: Kyle Edwards (West Bromwich Albion), Eberechi Eze (Queens Park Rangers), George Hirst (OH Leuven), Danny Loader (Reading), Eddie Nketiah (Arsenal), Marcus Tavernier (Middlesbrough).

    Bình Luận