Chelsea cũng có một Sterling bên cánh phải

Thêm một tài năng trẻ nữa của Chelsea đang gây ấn tượng cực lớn ở mùa giải này.

Lối đá của Chelsea

Dưới triều đại của thuyền trưởng Frank Lampard, CLB Tây London đang thực hiện chính sách tin tưởng các tài năng trẻ. Mặc dù vậy, "măng non" của The Blues nhiều đến nỗi họ buộc phải mang đi cho mượn để các tài năng trẻ có cơ hội phát triển bản thân.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Chelsea chính thức ra thông báo để Dujon Sterling chuyển đến Wigan theo dạng cho mượn. Đây cũng là đội bóng Championship thứ hai hậu vệ phải 20 tuổi đầu quân sau Coventry City.

Tới thời điểm này, Dujon Sterling đang chơi nổi bật trong màu áo Wigan. Trong bối cảnh Wigan đang chiến đấu cho một suất trụ hạng, HLV Paul Cook đã tạo điều kiện để Dujon Sterling thi đấu tận 800 phút và màn trình diễn của cầu thủ này là rất ấn tượng.

Thống kê chỉ ra rằng, Dujon Sterling thực hiện 204/286 đường chuyền thành công. Đáng chú ý, dù còn trẻ nhưng thể hình, thể lực của Dujon Sterling là rất tốt khi giành chiến thắng tranh chấp tay đôi 49/80 lần.

Dù đá vị trí hậu vệ phải nhưng Dujon Sterling cũng mạnh ở khả năng tấn công khi có tới 14/21 lần rê dắt bóng thành công. Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Dujon Sterling đang phát triển khá tốt và có tương lai đầy hứa hẹn tại sân Stamford Bridge.

SUCCESSFUL DRIBBLES: HOW IS Dujon Sterling GETTING ON SINCE JOINING WIGAN ATHLETIC ON LOAN FROM CHELSEA? - Bóng Đá

Dujon Sterling đang phát triển khá tốt và có tương lai đầy hứa hẹn tại sân Stamford Bridge.

    Bình Luận