CHÍNH THỨC: Đội bóng London giữ chân "nhạc trưởng Argentina"

Đội bóng thành London đã giữ chân thành công một ngôi sao tài hoa người Argentina trong đội hình.

Trang chủ câu lạc bộ West Ham United vừa thông báo chính thức rằng, họ đã gia hạn thành công cho đến năm 2023 với tiền vệ Manuel Lanzini. Cầu thủ người Argentina vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của huấn luyện viên Manuel Pellegrini, dù từng gặp chấn thương rất nặng vào năm ngoái.

Bản hợp đồng dài hạn này là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu ngôi sao River Plate, người đã chơi 100 trận tại Premier League cho The Hammers. Tất nhiên, kỷ lục sẽ không dừng lại sau động thái gia hạn thêm 4 năm, cho đến cuối mùa giải 2022/23.

CHÍNH THỨC: West Ham giữ chân Manuel Lanzini - Bóng Đá

 Lanzini đã chơi trận thứ 100 tại EPL cho West Ham và được gia hạn thêm 4 năm nữa.

Manuel Lanzini (như đã nói) từng dính chấn thương đầu gối rất nặng ngay trước thềm vòng chung kết World Cup 2018, khiến anh mất cơ hội sát cánh cùng Sergio Aguero, Gonzalo Higuain và Lionel Messi trên hàng công của đội tuyển Argentina.

Tuy nhiên, anh cũng đã kịp hồi phục vào nửa cuối mùa giải trước và vẫn cho thấy mình xứng đáng chơi cho West Ham. Bây giờ, mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp và người ta hy vọng Lanzini sẽ tiếp tục cống hiến những điều tốt đẹp nhất trong màu áo The Hammers.

Ở một diễn biến song song khác tại giải Ngoại hạng Anh, câu lạc bộ Leicester City cũng thông báo về việc gia hạn thành công với tiền vệ trẻ Hamza Choudhury - người sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân King Power cho đến cuối mùa giải 2023.

Raheem Sterling lập hat-trick vào lưới West Ham:

    Bình Luận