Đã có cách vẹn cả đôi đường cho Pogba và Man Utd!

Bầu không khí ở sân Old Trafford đang u ám hơn bao giờ hết, và họ cần giải quyết trước khi bước vào mùa giải mới.

Cách đây vài tuần, Paul Pogba đích thân lên tiếng muốn rời Manchester United. Cho đến hôm qua, đến lượt đại diện Mino Raiola tuyên bố điều tương tự trên tờ The Times, trong khi bản thân tiền vệ 26 tuổi lại ở Mỹ và không hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị bay sang Australia.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng buộc phải hoãn kế hoạch công bố đội hình du đấu vì thiếu Pogba. Ngoài ra, Daily Mail thậm chí tuyên bố rằng các cầu thủ Man Utd đang nghi ngờ về sự tham dự của ngôi sao sinh năm 1993 sau những cuộc trò chuyện.

Pogba bất ngờ mặc áo số 4, mặc kệ tin đồn rời Man Utd - Bóng Đá

 Pogba hiện ở Mỹ, và không có mặt cùng các đồng đội.

Như vậy, vụ việc ở Old Trafford ngày càng diễn biến phức tạp. Khả năng Pogba ở lại hay ra đi bây giờ đều dẫn đến một con đường không mấy bằng phẳng, nó khiến chiến lược gia Na Uy mông lung trong kế hoạch tái thiết đội bóng xoay quanh số 6 như tuyên bố hồi cuối năm ngoái.

Nhiều người hâm mộ chán nản đến mức muốn "tống khứ" cầu thủ người Pháp, trong khi một số cũng thông cảm cho anh vì đội hình hiện tại dường như chưa đủ tốt với tầm vóc của một ngôi sao từng giúp đội tuyển quê hương đăng quang World Cup vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng chắc chắn Man Utd không thể bỏ mặc tư tưởng của Pogba và cần giải quyết vấn đề dù là triệt để (bán đứt) hay tạm thời, trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh vào đầu tháng 8. Nếu không thể bán đứt, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nên làm gì để giúp Old Trafford tạm tươi sáng?

Cách tốt nhất có lẽ là họ nên khuyên Pogba toàn tâm toàn ý chơi trong màu áo đỏ trong mùa giải kế tiếp, mặt khác Man Utd cũng cần tìm ra đội bóng mà anh muốn chuyển đến và yêu cầu chút thời gian để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống không Pogba và tiền bạc cân đối.

Đã có cách vẹn cả đôi đường cho Pogba và Man Utd! - Bóng Đá

 Solskjaer và Pogba cần ngồi lại nói chuyện nghiêm túc.

Từ mùa đông sang năm đến khi kết thúc mùa giải 2019/20 là một khoảng thời gian đủ dài để cả Pogba, Man Utd và đội bóng muốn mua anh có được sự sẵn sàng về nhiều mặt. Tất nhiên, vẫn cần lưu ý về phong độ của cầu thủ người Pháp phải được đảm bảo trong suốt giai đoạn.

Chỉ còn khoảng một tháng nữa là mùa giải mới sẽ bắt đầu, và không dễ để Man Utd mua được người thay thế, trong khi Real Madrid hay Juventus cũng có những vấn đề về tiền bạc. Vì vậy, phương hướng "ghi nhớ" có thể mang lại điều tích cực tạm thời cho tất cả! 

    Bình Luận