Đồng đội hồi hương, 'quái thú' Hà Lan gửi lời chúc phúc

Trong bóng đá, không phải sự chia tay nào cũng để lại những ấn tượng tiêu cực.

Mới đây, sân Anfield đã nói lời chia tay với tài năng trẻ Rafael Camacho. Dù được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao, song để có cơ hội phát triển sự nghiệp, Camacho đã hồi hương để khoác áo Sporting Lisbon với một bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng.

Khi thỏa thuận này được công bố, nhiều CĐV Liverpool đã thể hiện sự tiếc nuối vì tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha là điều đã được công nhận. Dù vậy, với những người đồng đội của Camacho ở Liverpool, quyết định của tài năng này xứng đáng nhận được sự tôn trọng và ủng hộ. Mới đây nhất, trung vệ số một của Lữ đoàn Đỏ, Virgil van Dijk là người đã lên tiếng về vấn đề này.

VVD admits he's happy for breakaway Camacho - Bóng Đá

Virgil van Dijk bày tỏ sự tôn trọng với quyết định chuyển sang Sporting Lisbon của Rafael Camacho.

"Anh ấy đã từng thi đấu ở đội hình trẻ của Sporting và giờ đây, có lẽ anh ấy đang cảm thấy như được trở về nhà. Tôi mừng cho anh ấy và tôi hy vọng anh ấy hạnh phúc’’, Van Dijk nói. "Anh ấy có chất lượng và biết những gì mình cần phải làm. Điều đó rất quan trọng, bởi tất cả chúng ta đều biết không ít cái tên có chất lượng, nhưng họ lại thiếu phần còn lại."

Camacho gia nhập Liverpool vào năm 2016 và có 2 lần ra sân ở đội một dưới thời Jurgen Klopp - cả 2 đều là ở mùa trước. Anh chỉ thường xuyên thi đấu cho đội U23 của Lữ đoàn Đỏ, và chính điều này được cho là nguyên nhân khiến Camacho từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

    Bình Luận