Đứng cạnh Hudson-Odoi và Sterling, sao Man Utd bị cà khịa cực mạnh

Tiền đạo Marcus Rashford đã bị trang chủ UEFA Europa League chế giễu vì đứng cạnh hai người bạn trên đội tuyển Anh.

Vào thời điểm hiện tại, các cầu thủ trên tuyển quốc gia Anh đang tập trung chuẩn bị cho những trận đấu thuộc vòng loại EURO 2020. Đội hình mà huấn luyện viên Gareth Southagte công bố như thường lệ vẫn bao gồm nhiều cầu thủ gốc da màu như Raheem Sterling, Fikayo Tomori, Tammy Abraham, hay Marcus Rashford...

Trong khi đó, sao trẻ của Chelsea là Callum Hudson-Odoi bất ngờ xuống chơi ở đội U21 cùng với những cầu thủ thuộc biên chế The Blues khác bao gồm: Trevoh Chalobah, Conor Gallagher, Marc Guehi, Callum Hudson-Odoi, Reece James, mặc dù một vài người trong số này đã bị trả về vì chấn thương.

Cách đây chưa lâu, Rashford đã đăng lên trang cá nhân trên mạng Twitter một hình ảnh đứng cạnh Sterling và Hudson-Odoi, cùng dòng trạng thái "Tự hào khi đứng bên cạnh các chàng trai này để ăn mừng tháng lịch sử của người da màu" (diễn ra từ ngày 1/10 đến 31/10).

Tuy nhiên, ngay lập tức, trang chủ UEFA Europa League đã bất ngờ "cà khịa" ngôi sao đang khoác áo Manchester United khi trả lời trạng thái đó với nội dung: "Nhưng bạn không thể đứng với họ để nghe nhạc hiệu của UEFA Champions League".

Đứng cạnh Hudson-Odoi và Sterling, sao Man Utd bị cà khịa cực mạnh - Bóng Đá

 Trang chủ Europa League "cà khịa" cực mạnh.

Trên thực tế, Chelsea và Man City đang góp mặt ở sân chơi danh giá nhất lục địa già, trong khi đội chủ sân Old Trafford chỉ có cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng hai cùng Arsenal và Wolverhampton. Thật cay đắng cho vị thế hiện tại của một đội bóng từng là hàng đầu nước Anh!

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka

    Bình Luận