'Lingard dính chấn thương là tin tức rất tốt lành'

Đội chủ sân Old Trafford đang trải qua giai đoạn rất khó khăn trên mọi đấu trường mà họ tham dự...

Manchester United chỉ xếp thứ 10 tại Premier League mùa này, đó là thành tích tệ hại nhất của họ trong 30 năm qua. Ở sân chơi Europa League, đội bóng này cũng chơi dở tệ khi vừa bị đại diện của Hà Lan - AZ Alkamaar - cầm chân với tỉ số hòa 0-0 đầy nhạt nhẽo.

Quỷ đỏ đánh mất phong độ ở trên sân là điều không ngạc nhiên trong những năm qua, nhưng bây giờ không biết họ sẽ đối phó thế nào với hàng loạt các ca chấn thương ở đội một như Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw, và mới đây nhất là Jesse Lingard.

Tuy nhiên, cựu danh thủ người Pháp - Frank Leboeuf - đã nói rằng việc Lingard phải rời sân thậm chí là một tin tức tốt lành cho Man Utd. Ông nói (theo ESPN UK): "Tôi chẳng thấy bất cứ điều gì từ họ cả. Vâng, Lingard dính chấn thương là tin tức rất tốt lành".

Frank Leboeuf on Linagard - Bóng Đá

 Lingard và MU bị chê bai thậm tệ.

Cầu thủ sinh năm 1992 thực tế đã đánh mất phong độ từ lâu. Anh cũng không được triệu tập lên tuyển Anh cho đợt tập trung quốc tế sắp tới. Huấn luyện viên Gareth Southgate buộc phải gạt Lingard và cả Dele Alli vì họ chỉ còn là cái bóng của chính mình ở câu lạc bộ chủ quản.

Với Man Utd, họ sẽ đối đầu với Newcastle United của Steve Bruce vào cuối tuần này. Ngoài cuộc đụng độ ở St James' Park, bầy Quỷ đỏ sẽ có thêm 3 trận sân khách nữa trong tháng 10. Khó khăn chồng chất khó khăn với Solsa và các học trò cũng là điều dễ hiểu.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

    Bình Luận