'Được nhắc đến trong cùng một câu với anh ấy là điều cực kỳ tích cực'

Cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Anh đã nhận được những lời có cánh từ các CĐV.

Từ ‘’người thừa’’ bị ruồng bỏ của CLB Bournemouth, trung vệ Tyrone Mings đã có bước nhảy vọt trong sự nghiệp chỉ sau 7 tháng thi đấu cho Aston Villa. Những màn trình diễn ấn tượng đã mang đến cho anh cơ hội lần đầu khoác áo ĐT Anh, và còn khiến nhiều CĐV sự so sánh Mings với Virgil van Dijk. Đáp lại những lời ngợi khen ấy, hậu vệ 26 tuổi khẳng định anh vẫn còn một chặng đường dài để đến gần mức độ vững chắc không thể tin được của Van Dijk.

"Tôi nghĩ rằng anh ấy có lẽ là một trong những trung vệ hoàn hảo nhất của bóng đá thế giới hiện tại", Liverpool Echo dẫn lời Mings trong một cuộc họp báo gần đây. 

Aston Villa's Tyrone Mings praises Van Dijk as 'the most complete centre-back in world football' - Bóng Đá

Tyrone Mings bày tỏ sự ngưỡng mộ với trung vệ Virgil van Dijk.

"Tôi cố gắng xem càng nhiều clip của các trung vệ khác nhau càng tốt và lấy cảm hứng từ những nơi khác nhau và những người khác nhau. Anh ấy chắc chắn là một người mà tôi rất thích được thi đua trên sân. Được nhắc đến trong cùng một câu với anh ấy là một điều cực kỳ tích cực.’’

"Nhưng ngay lúc này, tôi vẫn chưa thể thực sự xứng đáng với những so sánh đó. Tôi đã phải đi cả một chặng đường dài để đạt được điều đó, nhưng đó vẫn là một quãng đường đáng nhớ. Những NHM Villa thật tuyệt vời khi đã dành cho tôi những so sánh tốt đẹp."

Xem Virgil van Dijk xỏ háng Mohamed Salah:

    Bình Luận