Fan Arsenal: "Có anh ấy, Pepe sẽ chảy nhỏ dãi cho mà xem"

Người hâm mộ Arsenal đã rất hào hứng khi ​​Thomas Partey chính thức trở thành một Pháo thủ.

Và sau khi Partey hoàn thành việc chuyển đến Emirates với giá 45 triệu bảng, sự phấn khích càng tăng thêm. Trong chiến thắng 5-1 của Ghana trước chủ nhà World Cup 2022 Qatar tại Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, Partey đã có màn trình diễn rất tuyệt vời.

'Nicolas Pepe is salivating' - Arsenal fans can't believe what Thomas Partey has done for Ghana - Bóng Đá

 Partey đáng để fan Pháo thủ kỳ vọng.

Tân binh của Arsenal đã thực hiện hai pha kiến tạo trong trận đấu giao hữu này. Anh xứng đáng được những lời khen ngợi 'có cánh' từ người hâm mộ Pháo thủ.

Trên Reddit, tài khoản ANameforSocialMedia lên tiếng: "Khả năng chuyền bóng của Partey kết hợp với tốc độ của Auba và Pepe sẽ rất điên rồ."

Smallgunup nhận định: "Tôi đã có thể thấy sự kết nối giữa Partey với Pepe."

Empereurdessables cho biết: "Các tiền đạo của chúng ta sẽ thích những đường chuyền này. Auba, Pepe và thậm chí Laca luôn sẵn sàng thực hiện những bước chạy, nhưng các tiền vệ của chúng ta hiếm khi thực hiện nó."

Nhìn vào pha kiến tạo thứ hai của Partey, afc-49 nói: "Nếu đó là những đường chuyền mà anh ấy có thể thực hiện, thì Auba và Laca sẽ rất thích thú khi có anh ấy."

Tài khoản kits_ thêm vào: "Pepe sẽ thèm nhỏ dãi cho xem."

Thật sự thì Partey rất toàn diện. Khả năng tấn công lẫn phòng ngự của anh đều được đánh giá cao và ngôi sao người Ghana chính là những gì Arsenal còn thiếu lúc này.

HLV Arteta khen ngợi Partey:

 
    Bình Luận