Hugo Lloris: "Cầu thủ Man Utd đó có tố chất của một thủ lĩnh"

Thủ môn Tottenham Hotspur đã dành những lời có cánh cho người đồng đội tại tuyển Pháp.
 

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Sau khoảng một năm vắng mặt vì chấn thương, Paul Pogba đã trở lại đội tuyển quốc gia Pháp để cùng các đồng đội chinh phục danh hiệu UEFA Nations League. Trong trận đấu với Bồ Đào Nha vào rạng sáng nay, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United sát cánh với bộ đôi N'Golo Kante - Adrien Rabiot nơi hàng tiền vệ. Anh chơi trọn vẹn 90 phút và để lại màn trình diễn khá ấn tượng.

Thống kê từ Whoscored chỉ ra, ngôi sao 27 tuổi  tung ra 1 cú sút trúng đích, 1 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Vì vậy, dù đội nhà chỉ giành được kết quả hoà sau màn đụng độ vừa rồi, Pogba vẫn nhận được những lời tán dương từ thủ thành Hugo Lloris.

'He is a leader' - Lloris praises Man Utd star Pogba after France draw - Bóng Đá

 Pogba đã có màn trình diễn khá ấn tượng trước tuyển Bồ Đào Nha.

"Cậu ấy đã khẳng định được tiếng nói của mình trong màu áo tuyển. Pogba là một thủ lĩnh thực sự và chúng tôi cảm nhận được điều đó," Lloris nói với M6 về Pogba.

Bên cạnh đó, người gác đền của Tottenham Hotspur cũng đưa nhận xét về màn trình diễn của toàn đội ở trận đấu vừa rồi.

“Chúng tôi đã thực sự chạm trán với một đối thủ mạnh. Trong hiệp hai, chúng tôi dâng cao hơn và tạo ra nhiều sức ép. Tuy nhiên ở khu vực 30 mét nơi phần sân đối thủ, chúng tôi lại chơi thiếu sắc bén. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng nhìn chung đó là một màn trình diễn chắc chắn." 

    Bình Luận