Fan Arsenal phát sốt khi Arteta tìm được Pirlo mới

Arsenal có ngày khai màn Premier League hoàn hảo với thắng lợi 3-0 trước Fulham.

Alexandre Lacazette, Gabriel Magalhaes và Pierre-Emerick Aubameyang là 3 cầu thủ đã lập công giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm. Tân binh Willian cũng ghi dấu ấn khi lập cú hattrick kiến tạo trận này.

Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua đóng góp của Mohamed Elneny. Elneny giúp tuyến giữa Arsenal kiểm soát bóng tốt, không chỉ tràn đầy năng lượng, anh còn có những đường chuyền đẳng cấp.

Arsenal fans react on Twitter to Mohamed Elneny’s display at Fulham - Bóng Đá

 Elneny chơi cực hay trước Fullham.

Theo WhoScored, tiền vệ người Ai Cập đã hoàn thành 60 đường chuyền và có 5 lần đánh chặn - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân. Từ một cầu thủ tưởng như sẽ sớm phải rời Emirates, anh bỗng được người hâm mộ Pháo thủ khen ngợi hết lời.

Tài khoản @azweeezy lên tiếng: "Họ gọi Pirlo là Elneny của Italia."

@TheArsenalWay18: "Elneny thực sự trông giống như một cầu thủ khác vào ngày hôm nay. Đó là thành quả khi được huấn luyện bởi Arteta."

@GunnerGurl13: "Rất ấn tượng với Elneny vào hôm nay. Cậu ấy chắc chắn và rất điềm tĩnh. Cậu ấy có thể là một tài sản rất quý giá trong mùa giải với lịch thi đấu dày phía trước."

Sau trận đấu, chính HLV Mikel Arteta cũng đã hết lời khen ngợi tiền vệ người Ai Cập: "Mohamed Elneny đã thể hiện rất ấn tượng trong những buổi tập kể từ ngày đầu tiên đến đây. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi biết rất rõ vì chúng tôi cũng đã từng chơi bóng cùng nhau.

Tôi biết cậu ấy có thể mang lại cho chúng tôi những gì và tôi cũng biết cậu ấy cần phải làm gì để cải thiện. Và tôi nghĩ hôm nay cậu ấy là một hiện tượng."

Tài năng của Elneny:

 
    Bình Luận