Sao trẻ Man United gây ấn tượng cực mạnh trong màu áo Tam Sư

Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ Man City, Kyle Walker thừa nhận thật sự ấn tượng với Mason Greenwood trong các buổi tập của ĐTQG Anh.
 

 Greenwood chia sẻ về lần đầu tiên tập trung cùng ĐTQG Anh

Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ Man City, Kyle Walker thừa nhận thật sự ấn tượng với Mason Greenwood trong các buổi tập của Tam Sư. Sau mùa giải 2019/2020 chói sáng cùng Man United, Greenwood lọt vào danh sách tập trung của ĐTQG Anh chuẩn bị cho UEFA Nations League.

Chân sút 18 tuổi có trận đấu ra mắt Tam Sư khi được HLV Gareth Southgate tung vào sân ở chiến thắng 1-0 trước Iceland vừa qua. Bình luận về tài năng của Greenwood, Walker cho biết:

Kyle Walker impressed with Manchester United’s Mason Greenwood in England training - Bóng Đá

Greenwood trong màu áo Tam Sư.

"Một tương lai tươi sáng dành cho bóng đá xứ sương mù. Phi Foden thể hiện xuất sắc khi khoác áo U17 Anh tham dự giải vô địch thế giới. Cậu ấy cũng có màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ CLB. Trong khi đó, tôi không có nhiều cơ hội để chứng kiến Greenwood thi đấu. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi, anh chàng này là một cầu thủ rất giỏi".

"Greenwood nhanh nhẹn, linh hoạt và rất mẫn cảm bàn thắng trước khung thành đối phương. Tôi khẳng định điều này vì tôi đã chứng kiến Greenwood tập luyện".

Đồng quan điểm với Walker, HLV Southgate cũng ấn tượng không kém về sao trẻ Man United: "Thành thật mà nói, tôi ít thấy cầu thủ trẻ nào đá tốt cả 2 chân như cậu ấy. Greenwood tuyệt vời trong khâu nhận bóng, giữ bóng, chuyền và dứt điểm. Thật sự là một cầu thủ hiếm thấy. Greenwood cho thấy sự trưởng thành đáng kể so với độ tuổi của mình. Một phong thái rất điềm tĩnh".

    Bình Luận