Harry Kane: "Ở ĐT Anh, cậu ấy là một sát thủ cừ khôi"

Tiền đạo Harry Kane đã có những nhận định về tài năng của người đàn em ở ĐT Anh.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United ở mùa giải 2019/20 vừa qua, Mason Greenwood đã lọt vào mắt xanh của HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate. Điều đó đã giúp chân sút 18 tuổi có được 1 suất trong thành phần Tam Sư tham dự 2 trận đấu tại loạt trận Nations League đầu tháng 9.

Harry Kane bình phẩm về Greenwood - Bóng Đá

Harry Kane dành lời khen cho người đàn em Mason Greeenwood.

Nhận định về tài năng của người đàn em, đội trưởng ĐT Anh Harry Kane đã có những chia sẻ trong buổi họp báo vào ngày hôm qua: "Ngay ở buổi tập đầu tiên cùng ĐT Anh, Mason đã tạo ấn tượng rất tốt. Cậu ấy rất tự tin, chẳng ngại sút bóng, chẳng ngại va chạm và đó là một chiến binh mà đội tuyển rất cần.

Chúng ta cũng đã chứng kiến những điều tuyệt vời mà Mason làm được tại CLB. Cậu ấy là một sát thủ cừ khôi, chọn đúng vị trí và thời điểm để tung ra cú sút, tôi tin rằng Mason đã tập luyện rất nhiều.

Khi tập luyện cùng cậu ấy, tôi cảm nhận được sự khác biệt. Mason có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân và ghi bàn ở mọi tình huống. Tôi tin trong tương lai gần, cậu ấy sẽ trở thành một tay săn bàn tiếng tăm khi sở hữu tài năng và sức trẻ."

Vào lúc 23h00 đêm nay (5/9, giờ Việt Nam), Harry Kane và các đồng đội sẽ có trận đấu với Iceland.

    Bình Luận