Henry đến Monaco, ghế nóng Aston Villa nằm chắc trong tay John Terry

Theo tờ Sky Sports, Thierry Henry chắc chắn sẽ không đến Aston Villa, thay vào đó sẽ nằm quyền tại đội bóng thời niên thiếu của mình.

Sau khi HLV Steve Bruce bị Aston Villa sa thải, lập tức đã có 2 ứng viên thay thế vị trí của ông xuất hiện, đó là John Terry và Thierry Henry. Sau đó, cựu trợ lí HLV Manchester United, Rui Faria được cho cũng được liên hệ nhưng đã từ chối lời đề nghị này.

Và mới đây, đến lượt Henry cũng rời khỏi đường đua cho chiếc ghế nóng của The Villa. Theo tờ Sky Sports, gần như chắc chắn huyền thoại Arsenal sẽ đến Monaco để thế chỗ HLV Leonardo Jardim.

Không phải Bordeaux, đây mới điểm đến của Thierry Henry (aston villa) - Bóng Đá

 Henry đã bắt đầu tích lũy kinh nghiệm ở đội tuyển Bỉ.

Mùa giải này, nhà vô địch Ligue 1 2016-17 bất ngờ chơi tệ hại, chỉ mới có được một trận thắng sau 9 vòng đấu, hiện đang nằm trong nhóm đèn đỏ với chỉ 6 điểm có được.

Như vậy, gần như chắc chắn John Terry, người vừa hết hạn hợp đồng với Aston Villa hồi đầu hè, sẽ quay lại sân Villa Park để trở thành HLV trưởng của đội bóng này. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại Chelsea cũng đã thừa nhận nguyện vọng muốn trở thành một nhà cầm quân.

"Tôi đã sẵn sàng cho chương tiếp theo của cuộc đời, hãy chờ xem tương lai sẽ mang đến điều gì. Mong rằng nó có thể thành công bằng phân nửa những gì tôi làm được khi còn là cầu thủ."

"Về lâu dài, tôi có tham vọng và ước nguyện trở thành một huấn luyện viên, một nhà quản lý. Nhưng hãy để thời gian cho thấy điều này."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận