HLV Sarri được Chelsea sắp xếp riêng khu vực hút thuốc

Từ Napoli sang Chelsea, HLV Maurizio Sarri không thể bỏ được thói quen hút thuốc, và BLĐ đội bóng thành London buộc phải chiều theo sở thích này của ông.

 Mới đây, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri sau khi sa thải Conte. Tân thuyền trưởng của Chelsea là người thích hút thuốc. Tờ The Sun (Anh) cho biết, Sarri có thể đốt tới 80 điếu thuốc một ngày. Khi còn dẫn dắt Napoli ở Serie A, Sarri thường gắn liền với hình ảnh cầm điếu thuốc ngoài đường biên chỉ đạo học trò.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, việc hút thuốc lá ở khu vực sân bóng đá bị cấm tại Anh đã được áp dụng từ năm 2006 và HLV Sarri buộc phải tiết chế việc này. Để chiều lòng tân HLV, Chelsea đã bố trí khu vực riêng ở sân Stamford Bridge để nhà cầm quân này không gây ảnh hưởng đến người khác.

Tại Europa League mùa vừa rồi, Leipzig đã phải trưng dụng một góc trong phòng thay đồ để cựu HLV của Napoli hút thuốc, trong cuộc đọ sức trên đất Đức. Có thể, Chelsea sẽ học theo cách này.

Chiều 23/07, Chelsea đã có trận thắng trong ngày ra mắt HLV Sarri, khi vượt qua Perth Glory của Australia, với pha làm bàn duy nhất của Pedro. Hiện Chelsea chưa có lực lượng mạnh nhất, bởi Hazard, Courtois và N'Golo Kante vẫn trong kỳ nghỉ sau khi vào tới vòng bán kết World Cup 2018. The Blues sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City vào ngày 5-8. Sau đó, họ sẽ tiếp Arsenal ngày 18/08 trong trận mở màn của giải Ngoại hạng Anh 2018/19.

    Bình Luận