NHM Man Utd tiếc nuối: "Bỏ Sancho và móc hầu bao vì cậu ta. Một tài năng khó tin"

NHM Manchester United cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà vồ hụt một mục tiêu trên TTCN.

Rạng sáng nay, Jack Grealish vừa trình diễn phong độ ấn tượng trên ĐTQG. Anh thi đấu xuất sắc và đóng góp 1 kiến tạo giúp đội tuyển Anh đánh bại xứ Wales. Trước đó, Grealish trở thành đạo diễn trong cuộc thảm sát Liverpool của Aston Villa. Tiền vệ sinh năm 1995 đang trải qua một tuần viên mãn trong sự nghiệp.

Chứng kiến đẳng cấp của Grealish vào thời điểm hiện tại, không ít NHM Manchester United cảm thấy tiếc nuối. Suốt mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford liên tục ve vãn ngôi sao 25 tuổi. Song, với việc cầu thủ người Anh ký hợp đồng mới với Aston Villa, tham vọng của MU đành gác lại.

NHM Man Utd tiếc nuối:

 Grealish thăng hoa khiến NHM MU tiếc nuối.

Mới đây, trên mạng xã hội, NHM Quỷ đỏ đã dành những lời ca ngợi cho Grealish. Họ hụt hẫng vì đội nhà thất bại ở thương vụ này.

@G_badger29: Man Utd đáng lẽ ra có thể mua Grealish với giá 60 hay 70 triệu euro trong mùa hè vừa rồi. Có thể đội bóng sẽ trở lại với cậu ta nhưng cần phải chi số tiền gấp đôi.

@ramseetharamans: Cứ Sancho hoài mà chẳng chịu mua Grealish. Thật sự quá vô dụng.

@DanUnited78: Grealish là một cầu thủ đẳng cấp thực sự. Đội bóng đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ cậu ta. Phẩm chất của cậu ta là những gì hàng tiền vệ của MU còn thiếu.

@DanDaMan_1996: Quên Sancho và móc hầu bao vì Grealish đi. Một tài năng không thể tin nổi.

Video tài năng của Sancho:

 
    Bình Luận