Ngán ngẩm với lịch thi đấu của Man Utd; 5/6 trận sân khách trong tháng 10

Đội chủ sân Old Trafford khởi đầu tháng 10 với trận hòa thất vọng trước Arsenal, nhưng có thể họ sẽ phải nhiều lần không vui nữa trong thời gian tới...

Việc chia điểm với đội bóng phía bắc London ở trận cầu muộn nhất vòng 7 đã khiến Man Utd phải ngậm ngùi đứng ở vị trí trung tâm của bảng xếp hạng Premier League. Sắp tới, họ phải chơi thêm 6 trận nữa chỉ trong vòng 26 ngày, trung bình hơn 4 ngày cho một lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Solskjaer nổi đóa, nói lời cay đắng với trọng tài thứ 4 sau bàn thua - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong thời gian tới.

Đầu tiên, Quỷ đỏ bay đến Alkmaar ở Hà Lan hôm thứ 5 tới với hy vọng tìm kiếm chiến thắng thứ hai tại Europa League, nhưng họ buộc phải trở lại phía bắc nước Anh vào cuối tuần để đối đầu Newcastle trong một trận đấu mà chẳng ai dám chắc về một kết quả tích cực tại Premier League.

Quãng nghỉ quốc tế trong vòng 10 ngày sẽ giúp Man Utd nạp lại năng lượng, nhưng họ sẽ đá với Liverpool hùng mạnh ngay khi tập trung trở lại vào ngày 20/10. Sau đó, hành trình kinh hoàng dài gần 2500km đưa đội bóng này làm khách trước FK Partizan tại sân Partizan, một trong những nơi khó chịu nhất hành tinh.

Vào ngày 27/10, Quỷ đỏ có chuyến hành quân cuối cùng trong tháng tại Premier League khi làm khách trước Norwich, đội bóng từng hạ cả Man City cách đây chưa lâu. Tháng thi đấu vất vả chỉ khép lại với màn tái ngộ Chelsea của Frank Lampard tại Carabao Cup.

Từ đây, chúng ta rõ ràng nhận ra rằng đội bóng của Solskjaer sẽ gặp thử thách lớn trong tháng này. Chưa biết họ sẽ đương đầu thế nào với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng vào thời điểm hiện tại... nhưng không ai dám chắc liệu Ed Woodward có đưa ra quyết định nào lớn hay không?

Lịch thi đấu trong tháng 10 của Man Utd:

3/10: AZ Alkmaar v Man Utd
6/10: Newcastle v Man Utd
20/10: Man Utd v Liverpool
24/10: Partizan v Man Utd
27/10: Norwich v Man Utd
29/10: Chelsea v Man Utd 

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

    Bình Luận