NHM Man Utd tiếc nuối nói về 2 mục tiêu: "Họ quả thực đang trêu ngươi chúng ta"

NHM Manchester United đã lên tiếng khi chứng kiến 2 cầu thủ này tỏa sáng.
 

Video tài năng của Sancho

Trước khi Manchester United chiêu mộ thành công Donny van de Beek từ Ajax, họ từng theo đuổi Jude Bellingham thuộc biên chế Birmingham City, Quỷ đỏ đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ 17 tuổi và chấm Bellingham trở thành 1 phần tương lai tại khu trung tuyến. Song, đội bóng nước Anh đã bị Borussia Dortmund vượt mặt ở cuộc đua này. 

Gia nhập Dortmund có vẻ như là quyết định sáng suốt của Bellingham. Tại đây, chàng trai triển vọng này đang hòa nhập rất nhanh tại Signal Iduna Park. Sau khi tiền vệ sinh năm 2002 nổ súng tại các trận giao hữu, cậu nhóc tiếp tục lập công chào hàng đội bóng mới trong ngày ra mắt Dortmund ở cúp quốc gia Đức.

'Trolling us' - Manchester United fans in meltdown as Jude Bellingham and Jadon Sancho star - Bóng Đá

 NHM MU tiếc nuối vì Bellingham và Sancho đồng loạt ghi bàn cho Dortmund.

Bên cạnh tiếc nuối mang tên Bellingham, Jadon Sancho, một mục tiêu khác của MU, cũng nổ súng trong trận đấu rạng sáng nay. Chứng kiến 2 cái tên này tỏa sáng, NHM MU có lý do để cảm thấy tiếc nuối. Họ đã được dịp thể hiện điều đó trên mạng xã hội.

@shivam_tailor8Sancho và Bellingham đều vừa ghi bàn cho Dortmund. Họ quả thực đang trêu ngươi chúng ta.

@stephenmina: Sancho cùng Bellingham đã nổ súng ngay trong hiệp 1. Tôi ghét làm fan của MU bởi điều này thật hại cho sức khỏe vì các thông tin chuyển nhượng.

@_Vishwanath04_: Chứng kiến Sancho, Bellingham chơi bóng và chúng ta vẫn trả hàng triệu euro cho các cái tên như Jones, Rojo, Lingard hay Perreira.

    Bình Luận